Members

"ซาร์รี่"แฮปปี้ทีมสมควรชนะเรือ แต่หนทางยังอีกยาวไกล

https://i.dailymail.co.uk/1s/2018/12/08/19/1544296995574_lc_galleryImage_EDITORIAL_USE_ONLY_No_use.JPG

"ซาร์รี่"แฮปปี้ทีมสมควรชนะเรือ แต่หนทางยังอีกยาวไกล
______________________________________
เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์อมควันของ เชลซี แฮปปี้ทีมตนชนะ และชื่นชม เอแดน อาซาร์ ทำได้ดีมากกับการได้รับมอบหมายจากเขาให้เล่นตำแหน่งกองหน้าเป็นครั้งแรกในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ศึกพรีเมียร์ลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อคืนวันเสาร์ 'สิงห์ไฮโซ' เปิดซิง 'เรือใบสีฟ้า' 2-0 แต่ยังอยู่ที่ 4 หลัง สเปอร์สชนะแซงขึ้นมาอยู่ที่เดิม

หลังจบเกม ซาร์รี่ ให้สัมภาษณ์กับบีที สปอร์ต "ผมดีใจมากที่ชนะเพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผมชอบสภาพจิตใจของทีมในเกมนี้"

"มันยากที่เราจะค้นหาแรงจูงใจแต่หากมีเมื่อไหร่เราคือทีมที่แกร่งมาก วันนี้เราเล่นโดยมีระดับความทุ่มเทและมุ่งมั่นที่ดีมากรวมถึงดุดันอย่างพอเหมาะ"

"ลูกทีมผมต้องเล่นให้ได้อย่างนี้ต่อไป เรามีปัญหาอยู่บ้างใน 30 นาทีแรกเพราะเอแดน อาซาร์เล่นแบบกองหน้าครั้งแรกและการเคลื่อนที่ในเกมรับเราไม่สมบูรณ์"

"เราเริ่มต้นได้ดีในครึ่งหลังและสุดท้ายก็สมควรชนะพวกเขา ผมว่าเขามีปัญหาอีกบ้างแค่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย เขาเล่นดีมากและสมควรทำประตูได้ ผมชอบมากกับเกมแรกของเขาในตำแหน่งนี้"

"มันยากจะเล่นในแผงกองหลังหากมันไม่เวิร์ค วันนี้มันได้ผลดีเลยง่ายที่คู่เซ็นเตอร์ฯจะมีเกมที่ดีตามไปด้วย"

"อย่างที่ผมบอก, พวกคุณก็รู้กันอยู่แล้ว, ผมคิดว่ายังมีช่องว่างที่เราไม่อาจจะที่จะทำให้มันหายไปได้ในระยะเวลาเพียงหนึ่งซีซั่น"

"เกมเดียว - มันก็แค่เกมเดียวเท่านั้น, การแข่งขันยาวนานเป็น 10 เดือน ยากที่จะลดช่องว่างลงได้, ผมคิดว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป"

"เราคว้าชัยชนะได้ในเกมนี้, แต่ต้องบอกว่าเรามีโชคเหมือนกันในช่วง 25 นาทีแรก, เพราะพวกเขาน่าจะยิงประตูได้, เราโชคดีในครึ่งแรกและทำได้ดีในเกมครึ่งหลัง"

//////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 168

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.