Members

ยอร์งานเข้า!เอฟเอจ่อสอบ2เรื่องฉาว


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววซวย หลัง เอฟเอ เตรียมสอบสวนเหตุการณ์ที่เจ้าตัววิ่งข้ามฟากมาฉลองประตูต่อหน้าแฟนบอล อาร์เซน่อล ในเกมลีกนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมถึงเหตุการณ์ที่หัวหอกทีมชาติโตโก เตะไปโดนหัวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ด้วย โดยจะมีการเปิดเผยผลสอบสวนในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมสอบสวนอย่างใกล้ชิดถึง 2 เหตุการณ์ที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีส่วนเกี่ยวข้อง ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่เจ้าตัวช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อดีตต้นสังกัด 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา โดย เอียน วัตมอร์ ประธานบริหารองค์กรลูกหนังผู้ดี เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า จะมีการเปิดเผยผลการสอบสวนในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

ในเกมดังกล่าว ดาวยิงทีมชาติโตโก ซึ่งเพิ่งย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมานั้น ทำประตูให้ทีมขึ้นนำ 3-1 ได้สำเร็จ ก่อนจะลงทุนวิ่งข้ามฝากจากอีกฝั่งหนึ่งมาฉลองประตูต่อหน้าแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็เพิ่งเหวี่ยงเท้าไปโดนศีรษะของอดีตคู่หูในทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เล่นเอาหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ถึงกับได้เลือดเลยทีเดียว

Views: 131

Reply to This

Replies to This Discussion

สงสัยจะโดนแน่แล้ว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ไม่น่าเลย อยู่ดีไม่ว่าดี

Before

After
เอาผิดได้เรื่องเดียวหากสอบสวนแล้วนะคับ เรื่องการวิ่งดีใจนั้นทำไรไม่ได้แล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นผู้ตัดสินได้มอบใบเหลืองให้แล้ว ถือว่าผู้ตัดสินได้รับรู้แล้วคับ มันก็จะคล้ายๆกับกรณี เวย์ รูนีย์ จูบตราสโมสรแมนยูในนัดแข่งกับเอฟเวอร์ตัน พร้อมทั้งจูบต่อหน้าแฟนเอฟเวอร์ตันด้วย (บังเอิญยิงครึ่งแรก แฟนบอลเลยอยู่หลังประตูพอดีเลย) ส่วนกรณีที่ยันใบหน้าของเพื่อนเก่านั้น ต้องสอบสวนคับ ซึ่งก็เชื่อว่าน่าจะโดนเรื่องนี้คับ.......หากผู้ตัดสินยืนยันว่าเขาไม่เห็น แล้วถ้าเห็นจะลงโทษด้วยใบแดงประมาณนั้น บายอร์ก็จะโดนแบน 2-3 นัดคับ
โดนก็ดีฮิวจ์จะได้จัดตัวแบบไม่ต้องคิดหนัก หุหุ เพระาซานต้าหายพอดีหนิ
ถ้าจะแบนก็ขอให้เจอ ผี เสร็จก่อนและกันนะ
อย่าเลย ยิงได้ทุกนัด
จะได้เจอ ผี เปล่า เนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.