Members

เอฟเอลั่นร่วมมือโปลิศกรณีราฮีมโดนเหยียดผิว

เอฟเอลั่นร่วมมือโปลิศà¸à¸£à¸“ีราฮีมโดนเหยียดผิว
สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศพร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการสืบสวนเพื่อหาคนกระทำผิดกรณีที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะแมนฯ ซิตี้ โดนแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซีเหยียดผิวในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยันพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนหาผู้กระทำผิดในกรณีที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนเหยียดผิดในแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ เชลซี 0-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
 
จากคลิปวีดิโอแสดงให้เห็นว่าแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" พูดจาเหยียดผิว สเตอร์ลิง ขณะที่เจ้าตัวตามไปเก็บบอลบริเวณเส้นหลังประตู โดยเรื่องนี้ เชลซี และโปลิศประจำกรุงลอนดอน ได้ประกาศที่จะสืบสวนเพื่อหาผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้
 
ล่าสุด สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ยืนยันชัดเจนว่าพร้อมที่จะให้ความเรื่องมือกับทุกองค์กรในการจัดการเรื่องดังกล่าวอย่างเต็มที่ "เราต่อต้านเรื่องการแบ่งแยกอย่างเต็มที่ และพร้อมทำงานร่วมกับทุกสโมสร รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเพื่อทำให้มั่นใจว่าเรื่องสำคัญนี้จะมีการจัดการอย่างเหมาะสม"
 
"เราขอประณามทุกๆ รูปแบบของการแบ่งแยก และกระตุ้นแฟนบอลทุกคนรวมทั้งผู้มีส่วนร่วมที่เชื่อว่าพวกเขาตกเป็นเป้าหมาย หรือเห็นเหตุการณ์จากการโดนปฏิบัติในเชิงแบ่งแยกเชื้อชาติให้รายงานผ่านทางช่องทางต่างๆ ที่จัดสรรเอาไว้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ
////////////////////////////////////////////////////////////
Cr. siamsport ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in/th

Views: 209

Reply to This

Replies to This Discussion

จัด ๆ ทีแรกก็นึกว่าตะโกนด่าที่ไปทำลุยซ์เจ็บ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.