Members

คล็อปป์มั่นใจ : ตอนนี้ ลิเวอร์พูล อยู่ระดับเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว

คล็อปป์มั่นใจ : ตอนนี้ ลิเวอร์พูล อยู่ระดับเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว
_____________________________________
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่าถึงตอนนี้ทีมพัฒนาขีดความสามารถขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้ว แม้ว่า "หงส์แดง" เพิ่งจะบุกไปพ่าย "เรือใบสีฟ้า" 1-2
 
คล็อปป์ กล่าวแถลงก่อนเกมที่จะนำทีม ลิเวอร์พูล ลงเตะกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันจันทร์นี้ว่า "ตามความเห็นของผมเราไม่เคยก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ ได้มาก่อนนับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีม เราเอาชนะพวกเขาได้หลายครั้งก็จริงโดยเฉพาะตั้งแต่ เป๊ป มาคุม แมนฯ ซิตี้ แต่ในแต่ละเกม ซิตี้ คือทีมที่ดีกว่าเรา"
 
"ก่อนหน้านี้ที่เราชนะ เรายิงได้มากกว่าพวกเขา เราเล่นเกมรับได้ดี แต่การครองบอลพวกเขาก็ยังทำได้ดีกว่าประมาณ 60-40 เพียงแต่เราเป็นฝ่ายชนะ ทว่าถึงตอนนี้มันกลายเป็น 50-50 แล้ว เกมนี้มีหลายช่วงที่เราคุมเกมได้ เราสร้างปัญหาให้พวกเขาได้โดยที่พวกเขาไม่เคยโดนเราเล่นงานแบบนี้มาก่อน"
 
"แต่พวกเขาเองก็สามารถปรับเกมได้ดีมากเมื่อเจอกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป ครั้งนี้เราหาพื้นที่เล่นไม่ได้เหมือนในเกมที่ผ่าน ๆ มา แต่มันเป็นเกมเปิดแลกกันสนุกและนั่นคือสิ่งที่คุณจะพูดถึงทีมของคุณได้ดีที่สุด ถ้าคุณเจอกับ แมนฯ ซิตี้ และเล่นเกมเปิดแบบนี้ได้มันก็ต้องเป็นเกมที่ดีแน่ และเกมนี้ก็เป็นเกมที่ดี"
 
ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ย้ำว่าการแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นการแพ้เกมลีกนัดแรกในฤดูกาลนี้ไม่ได้มีผลร้ายแรงอะไรเลยกับทีมของตัวเอง
 
"ไม่หรอกน่า นักฟุตบอลทุกคนก็ต้องเคยเจอประสบการณ์แพ้กันมาแล้วเยอะแยะ แล้วฤดูกาลนี้เราก็ไม่ได้เพิ่งจะแพ้นัดนี้เป็นครั้งแรกด้วย มันแค่ครั้งแรกในลีกแต่ที่จริงเราเคยแพ้มา 3-4 เกมแล้ว และเราก็แสดงปฏิกิริยาออกมาได้ดีทุกครั้ง"
 
"เราเองโชคไม่ดีในจังหวะสำคัญ ๆ แต่อันนี้มันเป็นเรื่องยอมรับได้เลยละ คุณคงไม่ได้เป็นฝ่ายดีโชคดีไปซะทุกครั้งหรอก ผมพอใจกับผลงานของทีม พอใจกับความตั้งใจของเราในเกมนี้ มันคือเกมที่ยากสำหรับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งนั่นคืองานของเรา ฉะนั้นผมพอใจกับสิ่งที่เราทำได้ เราแพ้ก็จริง มันก็ไม่ดีหรอก แต่ทุกคนคงเห็นแล้วว่าเกมนี้เป็นเกมที่สูสีกันมาก" คล็อปป์ กล่าว
 
////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.kapook. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 294

Reply to This

Replies to This Discussion

เฮ้ย.. ไม่เอาไม่เอา..

อย่าเพิ่งลากเรือไปอยู่ระดับว่าว ระดับเดียวกับเป็ดซิเว้ย

รอให้เป็ดได้แชมป์ลีกปีนี้ซะก่อน ค่อยพูดว่าอยู่ระดับเดียวกัน.. แหม่.. เอิ้กๆๆ...

..ยอมรับว่าคล็อปป์พูดได้มีสาระและตรงประเด็นซึ่งเป๊ปก็เปิดใจยอมรับอยู่แล้ว..

.."ความจริง"มันปรากฏอยู่แล้วในสายตาแฟนบอลทั่วโลก..

..การต่อสู้อย่าง"หักเหลี่ยมเฉือนคม"ของทั้งสองทีมสร้างรสชาติอย่างยิ่ง..

..ผู้ที่จะ"ได้กำไร"คือคนดู !

ก้พอๆกันตอนนี้นะ สำคัญเรือไม่แพ้ทางทีมเอ็งแล้วเฟ้ยยย

ก็คิดว่างั้นนะ แต่จะยาวไปได้ไหมนี่ก็อีกเรื่อง 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.