Members

"บายอร์" ไม่กลัวเยือนถิ่นปืน เชื่อโดน "เอฟเอ" แบนอ่วมแน่ ไม่ 3 ก็ 6 ตามข่าว

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ลั่นไม่เคยกลัวที่จะต้องไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังก่อเรื่องยั่วยุกองเชียร์ อาร์เซนอล ทันทีที่ยิงประตูได้ในเกม พรีเมียร์ชิป พร้อมกันนี้เชื่อหอกโตโก น่าจะต้องโดนแบนหนัก เพราะผู้บริหารของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยอมรับไม่ค่อยปลื้มกับการกระทำ

อเดบายอร์ ที่ยิงหนึ่งประตูในชัยชนะของแมนฯ ซิตี เหนือ อาร์เซนอล 4-2 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา แต่ถูกเพ่งเล็งจาก เอฟเอ เพราะใช้สตั๊ดเหยียบไปที่หน้าของ ฟาน เพอร์ซี จนเสียเลือด นอกจากนี้ยังวิ่งไปดีใจกับประตูที่ทำได้ต่อหน้ากองเชียร์ทีมเก่า

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" จ้องจะเอาคืน อเดบายอร์ ที่ย้ายร่วมทัพ แมนฯซิตี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ในเกมที่จะต้องมาเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม แต่ถึงกระนั้นก็ตามเจ้าตัวออกมาเผยว่า "ผมจะไปเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ทำไมจะไม่ล่ะ ผมเล่นในสีเสื้อ แมนฯซิตี และถ้าหากพวกเขาต้องการผม แน่นอนผมก็พร้อม"

เวลานี้ เอฟเอ กำลังรอรายงานจาก มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก กรรมการในเกมดังกล่าว หากเชิ้ตดำยอมรับว่าน่าจะแจกใบแดงให้กับ อเดบายอร์ จากจังหวะดีใจต่อหน้าแฟน อาร์เซนอล และย่ำ ฟาน เพอร์ซี เป็นสองใบเหลือง นอกจากนี้จะวิเคราะห์ถึงเจตนาทำร้ายคู่ต่อสู้จากภาพวีดีโออีกด้วย คาดว่ากองหน้าทีมชาติโตโก จะต้องถูกแบนไม่ 3 ก็ 6 นัดเลยทีเดียว หลังเกมมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บและถูกนำส่งโรงพยาบาล หลังห้ามแฟนบอล อาร์เซนอล ไม่ให้ลงมาก่อความวุ่นวาย

ทางด้าน เอียน วัตมอร์ ผู้บริหาร เอฟเอ เผยว่า "ผมอยู่ที่สนามและเห็นเกมด้วยสองตา ไม่ค่อยประทับใจนักกับปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างแฟน อาร์เซนอล กับ อเดบายอร์ แน่นอนตอนนี้เรากำลังดำเนินการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นตามแนวทางของกฎที่วางเอาไว้เกี่ยวกับการดีใจหลังยิงประตู"

เมื่อปี 2006 แกรี เนวิลล์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแบน 2 นัดและปรับเงิน 5 พันปอนด์ (ประมาณ 280,000 บาท) หลังจากดีใจด้วยการจูบโลโกสโมสรต่อหน้ากองเชียร์ ลิเวอร์พูล ทันทีที่ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจากการยิงของ ริโอ เฟอร์ดินานด์


คงโดนแบนจริงๆแหล่ะผมว่า เพราะจะทำให้นักเตะคนอื่นจะได้ไม่เอาเป็นเยี่ยงอย่าง
ซวยเลยเรือ

Views: 121

Reply to This

Replies to This Discussion

โดนแน่ เส้นใหญ่ไม่พอ
3 พอรับได้ 6 มัน 2 มาตรฐานและ ทีโบซิงวาไม่โดนแบน
fa หาเงินเข้ากระเป๋าแน่
ก็รอดู เรือในตอนนี้
ไม่ใช่ทีมที่ขาดนักเตะคนสองคนแล้วจะฟอร์มหด
เรามีบทเรียนจากฤดูกาลที่แล้วที่พอมีคนเจ็บ
ซื้อเบลามี่มา ดันเจ็บต่อเหมือนกัน แทบไม่มีคนลง

ดังนั้นเรื่องแบนหรือเจ็บ
สำหรับกองหน้าเราเตรียมการไว้ดี เพราะมีบทเรียน
เรื่องนี้ ต้องยกเครดิตให้ฮิวจ์
เปลี่ยนเป็นลงโทษด้วยการเคี่ยนได้ไหม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.