Members


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเดินเครื่องดูด อีมายร์ ฮิวส์ กองกลางจอมกระชากวัย 15 กะรัต ของ สวอนซี ซิตี้ มาปลุกปั้นในศูนย์เยาวชน อย่างสมบูรณ์ภายในไม่ช้า แม้ยังติดขัดเรื่องเงินค่าย้ายสังกัดทีมกับ "หงส์ขาว" ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว ใกล้ได้ตัว อีมายร์ ฮิวส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ สวอนซี ซิตี้ ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น "นิว ไรอัน กิ๊กส์" มาร่วมทีมเยาวชน แม้ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ออกมายืนยันว่า ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาก็ตาม

กระนั้น ฮิวส์ วัย 15 ปี ได้เดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับศูนย์เยาวชนของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ แพลตต์ เลน เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่า การซื้อขายน่าจะสิ้นเสร็จสิ้นในไม่ช้า โดยเชื่อว่า "หงส์ขาว" ได้เรียกค่าตัวของดาวโรจน์รายนี้ไว้ที่ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 28 ล้านบาท) และหาก แมนฯ ซิตี้ ไม่ยอมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว ก็จะนำเรื่องขึ้นฟ้องร้องต่อศาลต่อไป

เจ้าหน้าที่ของ สวอนซี กล่าวผ่าน เว็บไซต์ (People.co.uk) ว่า "ตามหลักการแล้ว พวกเราอยากให้นักเตะกลับมาอยู่กับเรา แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม มันจะต้องมีการจ่ายค่าชดเชยที่เหมาะสม"

ฮิวส์ ไม่สามารถเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพจนกว่าจะอายุ 16 ปี แต่ยอดทีมแห่ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ กลับยื่นข้อเสนอที่น่าอนาถ ในการฉกตัวกองกลางชาวเวลส์ไปใช้บริการ และถูกบอกปัดไปเรียบร้อยแล้ว

เจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ กล่าวเสริมว่า "ขั้นตอนในการจ่ายค่าชดเชย คือสิ่งที่เป็นมาตรฐาน เมื่อทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้"

Views: 30

Reply to This

Replies to This Discussion

จ่ายๆ ไปเถอะครับ ห้าแสนปอนเองชิวๆ
อยากดูฟอร์มของเด็กคนนี้จังครับ..ใครมีคลิปเอามาเปะโพสน์ให้ดูหน่อยน่ะครับ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.