Members

แฟนปืนจี้เอฟเอแบนบายอร์คนไร้คลาสด่วน\ไม่น่าเลยผู้กองถ้าโดนแบนจริงๆจะทำไงละเนี่ยเฮ้ออยู่ดีไม่ว่าดี

ตัวแทนแฟน"ปืนใหญ่"อาร์เซนอลออกมาเร่งเร้าสมาคมฟุตบอลอังกฤษให้รีบแบนเอ็มมานูเอล อเดบายอร์กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ทำตัวไม่สมกับเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

บายอร์ระเบิดความแค้นสุมอกใส่ทีมเก่าเต็มๆไม่ว่าจะย่ำใส่เชสก์ ฟาเบรกัสและโรบิน ฟาน เพอร์ซี่รวมทั้งพฤติกรรมสุดโต่งวิ่งเย้ยดีใจเดอะกันเนอร์จากหน้าประตูฝั่งนึงไปยังอีกฝั่งจนสร้างความโกรธแค้นให้กับแฟนบอลเป็นอย่างยิ่ง

"ความรู้สึกของผมต่อเรื่องนี้มันแสดงให้เห็นเลยว่าระดับชั้นเขาต่ำแค่ไหน มันเป็นการวางแผนเอาไว้ก่อนแล้ว ไม่มีทางเลยที่จะเป็นความคิดชั่ววูบ ณ เดี๋ยวนั้น(off the cuff)"เทอร์รี่ มิลเนอร์เลขาธิการแฟนบอลสโมสรเขตตะวันตกเฉียงเหนือกล่าว

"ผมเข้าใจว่าแฟนบอลบางคนโห่ฮาเขาและผมเห็นอะไรมากมายปาเข้าสนามทั้งพลาสติก,เกาอี้,ของต่างๆซึ่งเป็นเรื่องไม่ถูกต้องแต่เขาล่ะทำกากอะไรไว้?"

"เขาได้รับค่าเหนื่อยตามที่สื่อระบุ 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และเขาควรรับได้กับเสี่ยงโห่และตะโกนเรียกชื่อเขา"

"ถ้าคุณให้ผม 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์คุณจะด่าจะเรียกอะไรผมก็เชิญ"

สำหรับความเป็นไปได้ต่อการตั้งข้อหาของเอฟเอนั้นมิลเนอร์กล่าวต่อว่า"ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่รวมเอาสองเหตุการณ์มาไว้ด้วยกันและเป็นผลทำให้เขารอดพ้นอันใดอันหนึ่ง"

"กับสิ่งที่เขาทำกับฟาน เพอร์ซี่เป็นการทำร้ายร่างกายและบางทีสมควรแบน 5 เกมเลยด้วยซ้ำจากนั้นก็เหตุการณ์กับแฟนบอลอีก ผมคิดว่าแกรี่ เนวิลล์เคยถูกตั้งข้อหาอะไรเช่นนี้กับเกมพบลิเวอร์พูลเมื่อหลายปีก่อนนะ"


off the cuff

คิดสดๆเดี๋ยวนั้น(ไม่ได้เตรียมการไว้ก่อน) ตัวอย่างเช่นผมไม่ได้เตรียมตัวกล่าวสุนทรพจน์เลยดังนั้นผมเลยกล่าวอะไรนิดหน่อยสดๆตรงนั้นเลย



Views: 76

Reply to This

Replies to This Discussion

ถึงแบนไป นายก็แพ้ MAN CITY 4-2 อยู่ดี
รูปเกมการเล่นเหนือกว่าเรา แต่ก็แพ้ เข้าทำนอง รำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.