Members

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาจนได้กับท่าดีใจเยาะเย้ยกองเชียร์อาร์เซนอล มันส่งผลกระทบต่อ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ส่อแววจะโดนลงโทษถึง 4 นัด
จะว่าไปแล้วใครที่ไม่ใช่แฟนบอลเดอะกันเนอร์สเมื่อดูอากัปกริยาหลังพังประตูได้ของ บายอร์ ที่วิ่งระยะไกล90 หลาจากหน้าปากประตูอาร์เซนอลไปหากองเชียร์ปืนใหญ่ซึ่งอยู่คนละฟากอาจเป็นอะไรที่ดูขำๆ

แต่ไม่ใช่กับผู้ที่เกี่ยวข้องในทีมอาร์เซนอลย่อมไม่พอใจพฤติกรรมไม่เคารพและดูหมิ่นกันกลายๆเป็นแน่

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่การแสดงความดีใจอันสุดแสนพิศดารที่เกิดขึ้นครั้งแรกแน่ พฤติกรรมอันสุดห่ามในอดีตที่ผ่านมาของเหล่าบรรดาพ่อค้าแช้งที่สร้างความเจ็บแค้นฝั่งตรงข้ามมีใครบ้างไปดูกันเลย
*ร็อบบี้ ฟาวเลอร์
อดีตดาวยิงขวัญใจกองเชียร์ลิเวอร์พูลจนตั้งฉายาว่า God เคยทำท่าดีใจในเกมดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนเมษายนปี 1999 หลังพังประตูได้ ฟาวเลอร์ ก้มตัวเลียนแบบพฤติกรรมสูดยาเสพติดเฮโรอีนเย้ยกองเชียร์เอฟเวอร์ตันมาแล้ว ผลก็คือ เอฟเอ คัพ ลงดาบแบน 4 นัด

*แกรี่ เนวิลล์
ใครที่เป็นกองเชียร์หงส์แดงย่อมรู้ว่ากัปตันทีมปีศาจแดงคนนี้เคยได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะที่พวกเขาเกลียดขี้หน้ามากที่สุด ว่าแล้ว เนวิลล์ คล้ายๆ อเดบายอร์ วิ่งจากแดนตัวเองไปหาแฟนบอลเดอะค็อปแล้วทำท่าสะใจเมื่อเดือนมกราคมปี 2006

*ทิม เคฮิลล์
เหตุการณ์อื้อฉาวเกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมเมื่อปีก่อนนี้เอง หลังพังประตูได้ในนัดถล่ม ปอร์ทสมัธ เคฮิลล์ ทำท่าเอามือไขว้กันเหมือนสัญลักษณ์ถูกตำรวจล็อคกุญแจมือเพื่อประท้วงที่ ฌอน น้องชายของเขาติดคุกนาน 6 เดือน

*สตีเฟ่น ไอร์แลนด์
ฉายา "ซูเปอร์แมน" ไม่ได้มาแบบโชคช่วยมันมีที่มาที่ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2007 ไอร์แลนด์สมัยยังไว้ผมยาวทำท่าดีใจขำๆหลังพังประตูชัยในเกมดาร์บี้แมตช์อีสานชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เจ้าตัวถอดกางเกงนอกเหลือแต่อันเดอร์แวร์สีน้ำเงินพร้อมโลโกรูปตัว S

นี่เป็นแค่ตัวอย่างคร่าวๆยังมีพฤติกรรมห่ามๆอีกมากมายแต่ขอคัดสรรมาแค่นี้ก่อน เท่าที่เล่ามาคุณคิดว่า ท่าดีใจของใครแสบกว่ากัน

Views: 218

Reply to This

Replies to This Discussion

จริงๆ..ถ้าคิดแบบไม่ ซีเครียดนะ...

มันเป็นสีสันอีกอย่างหนึ่งนะครับ(ของเกมฟุตบอล)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.