Members

บาร์นส์ตำนานหงส์ยักไหล่ไม่วิตกซิตี้ยึดฝูงคืนแต่ยังแอบหวังจะแพ้อีก

บาร์นส์ตำนานหงส์ยักไหล่ไม่วิตกซิตี้ยึดฝูงคืนแต่ยังแอบหวังจะแพ้อีก
___________________________________________
จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกนิลกาฬทีมลิเวอร์พูลยักไหล่ไม่รู้สึกกังวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาทวงบัลลังก์จ่าฝูงอีกครั้งแต่ยอมรับอยากเห็นทีมคู่แข่งประสบความพ่ายแพ้ในอีก 5 นัดข้างหน้า

หลังฟอร์มแผ่วดื้อๆเมื่อปลายปีดูเหมือนทีมของโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเรียกฟอร์มเทพอย่างทันท่วงทีโดยเฉพาะไล่ถล่ม "สิงห์บลูส์" เชลซี 6-0 ทำให้ใครหลายคนมองว่าตอนนี้โมเมนตัมเอนมาทางฝั่งแชมป์เก่า

อย่างไรก็ตาม บาร์นส์ กลับไม่หวาดวิตกจนเกินไปนักเชื่อมั่น "หงส์แดง" จะไม่ยอมลดราวาศอกง่ายๆขับเคี่ยวแย่งแชมป์จนถึงวินาทีสุดท้ายและเขาหวังว่า ซิตี้ จะสะดุดอีก

"ผมไม่กังวลเกี่ยวกับฟอร์มกลับมาร้อนแรงอีกครั้งของ ซิตี้ เพราะเราคงทำอะไรไม่ได้ทั้งนั้น เราคงต้องปล่อยพวกเขาไป" อดีตปีกทีมชาติอังกฤษยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

"แน่นอนสำหรับผมย่อมต้องการจะเห็น ซิตี้ แพ้ในอีก 5 นัดข้างหน้าแต่มันคงไม่เกิดขึ้นหรอก ดังนั้นผมจึงไม่จำเป็นต้องไปแคร์พวกเขาเลยไม่ว่าพวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งขนาดไหน"

"ตราบใดที่เรายังทำผลงานได้ดี แฟนๆและเพื่อนของผมล้วนแล้วแต่ตื่นเต้น เมื่อคุณพิจารณาขนาดของทีมการที่คุณลากยาวมาถึงเดือนกุมภาพันธ์จนถึงมีนาคม นับเป็นเรื่องที่สุดยอด"

"เมื่อพิจารณาจากขุมกำลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้มีขนาดใหญ่กว่าหากมีใครบาดเจ็บหรือหลุดฟอร์มก็มีคนทดแทนกันได้ แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังเกาะกลุ่มหัวตาราง"

"เรายังตุนความได้เปรียบเล็กน้อยหากเราชนะเกมที่อยู่ในมือของเรา เราจะกุมความได้เปรียบ ผมคิดว่าเราจะสู้กับพวกเขาไปจนถึงโค้งสุดท้าย เมื่อถึงตอนนั้น ลิเวอร์พูล ก็สามารถคว้าแชมป์ได้"

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 210

Reply to This

Replies to This Discussion

แอบหวังลิเวอร์พูลจะแพ้อีกใช่ไหม คริคริ แพ้ผีไง ก่อนจะหวังให้เรือแพ้ 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.