Members

อเล็กซ์ ซินเชนโกบอกว่าไม่ได้เห็นใจอะไรเชลซีที่โดนแมนซิตี้ถล่มไปถึง 6-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลายคนแปลกใจมากที่เป็ปกวาดิโอล่าเลือกส่งซินเชนโกลงเป็นตัวจริงในแมทซ์สำคัญเจอเชลซี หลังจากครั้งสุดท้ายที่ซินเชนโก้เล่นเป็นตัวจริงก็เดือนธันวาคมที่แล้ว ในแมทซ์นี้ซินเชนโก้ไม่ได้ทำหน้าที่เกมรับเลย กลับกันคือทำเกมรุกแถมแอสซิสต์ให้สเตอร์ลิ่งยิงประตูที่หกปิดท้ายเกมได้อีกด้วย

หลังจบการแข่งขัน อันโตนิโอ รูดิเจอร์แนวรับของเชลซีออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลเชลซีที่ทีมแพ้แบบย่อยยับถึง 6-0 ประตู ส่วนซีซ่าอัสปิลิกวยต้าบอกว่ามันเป็นคืนวันที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา ส่วนมัวริซิโอ้ โค้ชของเชลซีบอกว่าทีมเขาแพ้อย่างเจ็บปวดแต่ก็ต้องยอมรับมัน

คำถามที่ว่าเจ้าหนูซินเชนโกของแมนซิตี้เห็นใจเชลซีบ้างมั๊ย เจ้าหนูตอบทันทีว่า “ไม่เลยคับมันเกิดขึ้นได้เสมอ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ เมื่อคุณทำประตูได้ก็ต้องยอมรับมันดีใจ

ซินเชนโก้กล่าว “เราค่อนข้างมีโชค  แต่ทั้งหลายทั้งปวงมันเป็นผลพวงจากการทำงานหนัก ฝึกหนัก พรีเมียร์ลีคมีการแข่งขันดุเดือดที่สุดในโลก คุณต้องมีความพร้อมในทุกๆเกม ทุกคนในทีมเรามีความพร้อมกระหายที่จะเล่นกับเชลซีที่แข็งแกร่ง เล่นกับเชลซียากนะ เราต้องพร้อมที่จะเล่นในทุกๆนัด

นักเตะเราทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นต่อสู้กับเชลซี มันเป็นเกมใหญ่ แต่เราเตรียมตัวมาดี แล้วเราก็เล่นกันแบบคนในครอบครัวที่รู้ใจกัน

ผมหวังว่าทีมเราจะสามารถคว้าทุกถ้วยรางวัล เราพร้อมสู้กับทุกทีมในทุกรายการและคว้าถ้วยมาครองได้ทั้งสี่ถ้วยในปีนี้ซินเชนโก้กล่าว

เรายังอยู่ในเส้นทางต่อสู้ทุกถ้วยรางวัล เราต้องโฟกัสในเกมของเรา สำหรับพรีเมียร์เชื่อว่าลิเวอร์พูลคงทำแต้มหล่นบ้างแหละ ส่วนแมนซิตี้ก็ต้องโฟกัสที่พวกเราเองด้วย”  

มันดูจะเร็วเกินไปที่จะพูดว่าแมนซิตี้จะคว้าถ้วยมาครองได้ทั้งสี่รายการ แต่เหล่านักเตะแมนซิตี้ก็ออกมาแสดงความมุ่งมั่นและความหวังที่จะทำให้ได้ เอฟซีแมนซิตี้ก็ตามเชียร์กันต่อไปนะครับ คราวชนะก็แฮปปี้ ถ้าแพ้ก็ให้กำลังใจกัน

MEN 11 feb 2018

Views: 390

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.