Members

ซาเน่ทั้งเสียใจยิงทีมเก่า,ยินดีซิตี้สิบตัวโกงตาย

https://i2-prod.mirror.co.uk/incoming/article14029095.ece/ALTERNATES/s615b/0_FC-Schalke-04-v-Manchester-City-UEFA-Champions-League-Round-of-16-First-Leg.jpg
ซาเน่ทั้งเสียใจยิงทีมเก่า,ยินดีซิตี้สิบตัวโกงตาย
________________________________________
เลรอย ซาเน่ ปีกจอมเลื้อยทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้สองอารมณ์ในหนึ่งเดียวทั้งสุขทั้งเศร้าในคราวเดียวกันจากชัยชนะเหนือสโมสรเก่า ชาลเก้ 04 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

โดยแมตช์ดังกล่าว ซาเน่ ออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรองก่อนถูกเปลี่ยนตัวลงมารับบทซูเปอร์ซับซัดฟรีคิกสุดสวยช่วย "เรือใบสีฟ้า" ที่เหลือสิบคนตามตีเสมอ 2-2 ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง พังประตูชัยพลิกชนะอย่างเหลือเชื่อ

"แน่นอนอยู่แล้วการที่เราบุกมายิงได้ถึง 3 ประตูนอกบ้านมันมีค่าอย่างมากๆ" ปีกทีมชาติเยอรมนียอมรับผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ บีที สปอร์ต

"แต่ผมเองรู้สึกเสียใจนิดหน่อยสำหรับชาลเก้เพราะผมได้กลับมาเยือนในบรรยากาศที่อะเมซซิ่งมากๆอีกทั้งชาลเก้เล่นดีจริงๆและการตั้งรับของพวกเขาสร้างปัญหาให้เรามาก"

"ถึงกระนั้นเราไม่เคยถอดใจง่ายๆอยู่แล้ว เราพร้อมเดินหน้าลุยเสมอและเราสู้จนถึงที่สุดเพราะเรารู้คุณภาพที่เรามี เราสร้างโอกาสมากมายจนพลิกสถานการณ์กลับมา"

"เราฉกฉวยโอกาสในการพังประตูได้แม้ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเราและการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นอะไรที่ยากอยู่เสมอแต่เรายิงประตูได้เยอะและทำในสิ่งที่เราต้องการ "

"ตอนนี้เราตุน 3 ประตูและยิ่งการที่เรายิงประตูนอกบ้านมากเท่าไหร่ยิ่งมีความสำคัญอย่างมากๆต่อการเข้ารอบ"
_________________________________________________
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th.

Views: 431

Reply to This

Replies to This Discussion

มันเป็นธรรมดา แค่เราให้ความเคารพทีมเก่าก็เยี่ยมยอดแล้วครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.