Members

ไอร์แลนด์หวังหายเดี้ยงทันฟาดแข้งผี


สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์หัวใส "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมายมั่นปั้นมือสลัดอาการเดี้ยงให้หมดสิ้น ก่อนลงปะทะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ รับสุดตื่นเต้น เกมปีนี้ไม่ใช่ดาร์บี้แมตช์ธรรมดา แต่จะมันส์เป็นพิเศษเพราะสงครามน้ำลายที่ทั้ง 2 ฝ่ายสาดใส่กันตลอดช่วงซัมเมอร์

สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มร้อนแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า พร้อมทำทุกวิธีทางเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเกมปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ ให้จงได้

มิดฟิลด์หัวเหม่ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ถล่ม อาร์เซน่อล 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้หวั่นเกรงกันว่า เขาอาจต้องพลาดลงทำศึกครั้งสำคัญกับ "ปีศาจแดง" ช่วงสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม ไอร์แลนด์ ยืนยันว่า อาการบาดเจ็บ ไม่อาจทำเขาต้องพักเป็นเวลานาน และจะทำทุกอย่างเพื่อติดทีมเกมเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ "ผมแทบรอเกมนี้ไม่ไหว ผมมั่นใจว่าจะสบายดีสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ อาการบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์มันเจ็บปวด แต่ 3 แต้มที่ได้ทำให้มันค่อยยังชั่ว"
อดีตดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ ยอมรับว่า บรรยาการในดาร์บี้แมตช์ครั้งในไม่เหมือนกับที่เคยสัมผัสมา และรู้สึกว่า เรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา ทำให้ความเป็นคู่แค้นในวันอาทิตย์นี้เพิ่มมากยิ่งขึ้น "เกมนี้จะเข้มข้นมากเป็นพิเศษ ไม่ต้องสงสัยเรื่องนี้เลย คาร์ลอส เตเวซ ย้ายมาที่นี่ และบางสิ่งที่ถูกพูดออกไปในซัมเมอร์ อาจทำให้มันเข้มข้นกว่าเดิม"

"แน่นอนว่ามันจะมีการเย้าแหย่มากมายทั้งก่อนหน้าแมตช์ และบนสแตนท์ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ผมอยากคิดว่า มันจะมีเส้นแบ่งเด็ดขาดที่ไม่ให้ข้ามไปหากันได้ก็ตาม หนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดในฟุตบอลของผมคือการที่แฟนๆของเราแสดงความเคารพ และให้เกียรติ ในเกมดาร์บี้ เมื่อวันที่ครบรอบโศกนาฎกรรมที่มิวนิค"

"พวกเขาสามารถพึงพอใจได้อย่างเต็มที่ในแง่ของความสมบูรณ์แบบ และทีมก็ทำได้อย่างไม่มีข้อบกพร้องในวันนั้น (ชนะ 2-1) ถ้าพวกเราทำทั้งสองอย่างนั้นได้อีกครั้งหนึ่งในสัปดาห์หน้า มันคงเป็นเรื่องดีไม่น้อยเลย ทุกคนกำลังรอคอยเกมดาร์บี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากเกมกับ อาร์เซน่อล"

"เกมดาร์บี้ มันยอดเยี่ยม ความตื่นเต้นก่อนหน้าเกม การรวมตัวกัน แฟนๆ และทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเหล่านี้ มันจะยิ่งดีกว่า โดนเฉพาะอย่างยิ่งหากเอาชนะได้ แกเร็ธ แบร์รี่ ถามผมอย่างแรกว่า เกมดาร์บี้ เป็นอย่างไร และคำตอบของผมคือ เขาคงไม่เคยสัมผัสประสบการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิต" ไอร์แลนด์ ร่ายยาว

Views: 49

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.