Members

ได้ดีเพราะบอส!ซาเน่ยกเป๊ปช่วยพัฒนาฝีเท้าตนมาไกล

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังเล่นกีฬา

ได้ดีเพราะบอส!ซาเน่ยกเป๊ปช่วยพัฒนาฝีเท้าตนมาไกล
_______________________________________
ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวดทีมชาติเยอรมนี อวย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีส่วนอย่างมากที่ทำให้ตนได้ยกระดับฝีเท้า พร้อมยก พรีเมียร์ลีก ตอนนี้เจ๋งกว่า บุนเดสลีกา
 
ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูงทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า การที่ตนได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นสิ่งที่ช่วยให้ตนได้พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง
 
ซาเน่ ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และถือเป็นหนึ่งในขุนพลคนสำคัญที่ช่วย แมนฯ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่เจ้าตัวก็ได้รับรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2017-18 ด้วย
 
"เขามีอิทธิพลกับผมมากๆ เพราะเขาทำให้ผมพัฒนาได้พัฒนาฝีเท้าและขึ้นไปอยู่ในระดับที่เขาต้องการ เขาต้องการให้ผู้เล่นในทีมทุกคนพัฒนาขึ้นในทุกๆ วัน นั่นคือเป้าหมายหลักของเขา เราพยายามแก้ไขจุดอ่อนของเราตลอด" ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวกับสื่อเมืองเบียร์
 
พร้อมกันนั้น ซาเน่ ยังชี้ว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และแข็งแกร่งกว่าลีกบ้านเกิดอย่าง บุนเดสลีกา "โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่แข็งกว่า บุนเดสลีกา แต่ก็ไม่ได้ห่างชั้นกันมาก"
 
"ความยอดเยี่ยมของลีกมันมีการเปลี่ยนแปลงตลอด ที่ผ่านมาในบางปี สโมสรเยอรมันแข็งแกร่งมาก แต่ตอนนี้เป็นสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ใครจะไปรู้ล่ะ ในปีต่อๆ ไปสโมสรจากสเปนอาจจะขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งก็ได้ มันมีการเปลี่ยนแปลงตลอด ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า เราจะต้องมาพูดถึงเรื่องแบบนี้"
 
/////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 172

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.