Members

สเตอร์ลิ่ง กับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พีเอฟเอ

สกายสปอร์ตพูดถึงนักบอลที่มีโอกาสคว้ารางวัลพีเอฟเออีกคนหนึ่งคือราฮีมสเตอร์ลิ่งปีกตัวจี๊ดของซิตี้ แล้วสเตอร์ลิ่งคู่ควรหรือไม่

ปีนี้สเตอร์ลิ่งทำไป9 แอสซิสต์ 15ประตู จากการลงเล่นพรีเมียร์27 นัด ซึ่งก็น้อยกว่ากุนอยู่ 3 ประตู สเตอร์ลิ่งภายใต้การดูแลของเป็ปมีการพัฒนาขึ้นมาก นอกจากการทำประตูแล้วยังมีส่วนร่วมกับเกมมากกว่าเดิม จนเป็นหนึ่งใน11คนแรกที่เป็ปต้องใส่ลงในทีมชีตทุกสัปดาห์เหมือนกับเบอร์นาโดซิลวา

สถิติของสเตอร์ลิ่งเป็นอย่างไร?ถ้านับการมีส่วนร่วมคือการแอสซิสต์กับการยิงประตูรวมกันแล้วได้ 24 เท่ากับกุน ซาล่าห์ และอาซาร์ ถือว่ามีส่วนร่วมกับเกมมาก

เป็ปกวาดิโอล่าว่าอย่างไร?เมื่อก่อนสเตอร์ลิ่งดูไม่ค่อยมั่นใจ ได้บอลแล้วก็จะคอยมองหาคนที่จะส่งบอลต่อไปให้ แต่ได้บอกเขาไปว่าประตูอยู่ที่ไหน พอมีโอกาสก็ยิงประตูไปเลย ตอนนี้เขาพัฒนาขึ้นมาก มีสมาธิกับเกม เอนจอยกับการยิงประตูและแอสซิสต์

ปีนี้เขาโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีความมั่นใจตัวเองดีขึ้น ฟอร์มการเล่นมีความสม่ำเสมอมาก ไม่ขึ้นๆลงๆ และเชื่อว่าเขาสามารถเก่งขึ้นได้อีก

 เจมี่เรดแนป กล่าวกับสกายสปอร์ตว่า มีบางประเด็นที่สเตอร์ลิ่งต้องพัฒนาเช่นเทคนิคการยิงประตู เขาเล่นตำแหน่งปีกในมุมกว้างริมเส้นได้ดี นักเตะที่เล่นปีกในมุมกว้างควรต้องเรียนรู้จากสเตอร์ลิ่ง ปีนี้สเตอร์ลิ่งเล่นได้คล้ายๆกับซาล่าห์เมื่อปีที่แล้วเลยล่ะ

สำหรับรางวัลพีเอฟเอ ต้องแข่งกับอะกูเอโร่นักเตะค่ายซิตี้เดียวกัน อีกคนที่เป้์นคู่แข่งคนสำคัญและเป้นตัวเก็งคือเวอร์กิล ฟานไดค์ของลิเวอร์พูล คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีคปีนี้ซ๊ะด้วยสิ

Views: 309

Reply to This

Replies to This Discussion

จะเห็นได้ว่าการมีส่วนร่วมเท่ากัน ประตูอาจยิงได้น้อย แต่อย่าลืมว่าสเตอร์ลิ่งไม่ใช่กองหน้า เพราะกองหน้าการมีสกอร์การทำประตูมาก มันอาจมาจากลูกจุดโทษหลายลูกนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.