Members

แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจตัดหาง อุสมัน ดาโบ, แดนนี่ มิลล์ส และพอล ดิ๊กคอฟ สามแข้งส่วนเกิน ด้วยการจับขึ้นบัญชีย้ายทีมพร้อมกันถ้วนหน้า หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือคนใหม่

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการจับ อุสมัน ดาโบ, แดนนี่ มิลล์ส และพอล ดิ๊กคอฟ ขึ้นบัญชีย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่มีเข้ามา หลังทั้งสามรายสอดแทรกขึ้นสู่ทีมตัวจริงไม่ได้เมื่อฤดูกาลก่อน พร้อมทั้งการมารับงานของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ก็น่าจะทำให้ทั้งสามหมดอนาคตไปโดยปริยาย จากการทุ่มเงินมหาศาลคว้านักเตะมากหน้าหลายตาเข้าสู่ทีม

ดาโบ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส มีชื่อกระฉ่อนจากการมีเรื่องชกต่อยในสนามซ้อมกับ โจอี้ บาร์ตัน อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ มิลล์ส ระเบิดฟอร์มเยี่ยมได้ระหว่างค้าแข้งให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2004

ด้าน ดิ๊กคอฟ หวนกลับมาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เป็นครั้งที่สอง โดยก่อนหน้านี้เคยโลดแล่นกับทีมมาแล้วระหว่างปี 1996 -2002 จากนั้นหัวหอกชาวสกอตต์ ซึ่งติดทีมชาติไปทั้งสิ้น 10 นัด ก็ย้ายไปร่วมทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้งในปี 2006

สยามสปอร์ต

Views: 180

Reply to This

Replies to This Discussion

อีกหกตัวก็ขึ้นบัญชีขายอีก ซื้อมา 9 จะขาย 9 เฮ่ออ น่าสงสารจริงๆ
รักษาสภาพคล่องนะ เป็นผม ผมก็ทำ
ฤดูกาลที่แล้วทีมย่ำแย่ยังไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงได้เลย ฤดูกาลนี้มีนักเตะใหม่เข้ามามากคงยิ่งลำบากตัวนักเตะเองคงขาดความกระตือรือร้น ตอนซ้อมคงส่อแววให้สเวนเห็นว่าคงเข็นยากจริงๆ ปล่อยออกไปเป็นผลดีต่อตัวนักเตะเองมากกว่าเพราะไม่มีอนาคตในทีม
ดีแล้ว ที่เหลือจะได้เล่นดีๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.