Members

งูล้มแผนคว้า'ราคิติช'หันล่า"กุนโดกัน"เต็มตัว

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

งูล้มแผนคว้า'ราคิติช'หันล่า"กุนโดกัน"เต็มตัว
———————————————————
อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าได้ล้มแผนล่าตัว อีวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า เพื่อทุ่มความตั้งใจทั้งหมดไปที่ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
ตุ๊ตโต้สปอร์ต เปิดเผยว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ได้คัดค้านการขาย อีวาน ราคิติช ออกไปอย่างเต็มที่ เนื่องจากเขามองว่าดาวเตะชาวโครแอตยังคงอยู่ในแผนการทำทีมสำหรับอนาคตอยู่
 
ขณะที่ กุนโดกัน นั้นกำลังอยู่ในสายตาของ ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของงูใหญ่ และ เบ๊บเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของทีมก็พร้อมที่จะเดินหน้าดึงตัวมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์
 
มีรายงานเปิดเผยว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมันไม่แฮปปี้อย่างมากกับแนวทางการเล่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในนัดล่าสุดที่เน้นรัดกุมจนทีมแพ้ สเปอร์ส ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก
 
ดาวเตะวัย 28 ปีจะหมดสัญญากับทีมเรือใบในปี 2020 และเขามีโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ในหน้าร้อนนี้เลย โดยที่ อินเตอร์ ก็พร้อมที่จะปล่อยตัว อีวาน เปริซิช เพื่อระดมทุนมาคว้าตัวแข้งเมืองเบียร์ด้วยเช่นกัน
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 
Cr.thsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 282

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาที่สบายใจทั้งสองฝ่ายครับ ดู ๆ แล้ากุนโดกันก็ไม่มีใจให้ทีมผมเท่าไหร่ ไม่มีความภักดีให้สโมสร ทั้ง ๆ ที่สโมสรคว้าตัวมาตอนเจ็บเพราะเห็นคุณค่าในตัว แต่ ณ ตอนนี้เจ้าตัวดูเหมือนจะไม่เห็นบุญคุณ ไม่เห็นคุณค่าของสโมสรสักเท่าไหร่ ถ้าอยากไปก็ให้ไปเถอะครับ เพราะในทีมจะเสียสปิริตทีมเพราะคนที่ไม่รักสโมสรครับ

ล่าสุดออกมาวิจารณ์ทีมอย่างไม่เกรงใจเป๊ป..

..อยู่ยากแล้วแบบนี้ !

ปล่อยครับ...เล่นเป็นตัวกลางรับก็ไม่เวิกตัวบุกก็จ่ายบอลไม่เนียน  ยิงจังหวะ2 ก็หลุดกรอบ..ความเร็วก็ไม่มาก  ถ้าเทียบแล้วจับมาเล่นกลางรุกผมเชียร์  โฟเด้นมากกว่าอีกอย่างเป๊ป คงไม่ใช้ เมนดี้อีกด้วย  เสียดายเก่งเจ็บบ่อย โซเชี่ยลหนัก เป๊ปคงล้างไพ่อีกรอบแน่ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.