Members

วอล์คเกอร์เผยแฟนผีรับไม่ได้เห็นหงส์แชมป์

วอล์คเกอร์เผยแฟนผีรับไม่ได้เห็นหงส์แชมป์
__________________________________
ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ซิตี้ ทำตัวเป็นผู้สื่อข่าวล้วงตับความเห็นของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าฤดูกาล 2018-19 อยากเห็นใครได้แชมป์? แน่นอนร้อยละ 99% ยอมให้เรือใบสีฟ้ามากกว่าต้องเป็นของ ลิเวอร์พูล เพราะกลัวว่าโลกจะไม่สงบสุข

ปัจจุบัน 'หงส์แดง' นำจ่าฝูงมีอยู่ 88 คะแนน มากกว่า ซิตี้ อันดับสองอยู่ 2 แต้ม ดังนั้นหากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สะดุดเกม 'แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้' (24 เม.ย.)จะทำให้ ลิเวอร์พูล กุมสถานการณ์แชมป์ในมือตัวเองขอเพียงชนะสามเกมท้ายก็หยุดการรอคอย 29 ปี

แน่นอนว่า 'เร้ด เดวิลส์' ที่มองว่า ลิเวอร์พูล คืออริที่เงาก็ไม่อยากเหยียบ ต้องการหลีกเลี่ยงเห็นภาพ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกเกิดขึ้น จึงแอบกระซิบกับ วอลเกอร์ ว่าไม่เสียใจเลยหาก 'ปีศาจแดง' จะโดน ซิตี้ ยำใหญ่ 5-6 ลูก ยังดีกว่า 'หงส์แดง' ผงาดฟ้า

“เวลานี้ต้องบอกว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก" วอลเกอร์ กล่าวกับเว็บไซต์ 'โกล ดอท คอม'

"เพราะทุกครั้งที่ผมออกไปเตร่กลางเมือง หรือพาสุนัขวิ่งตามถนน พวกแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มักเข้ามาทักแล้วบอกว่า - พวกเราเห็น แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกยังดีกว่า ลิเวอร์พูล - "

"เอาจริงมันแปลกใจที่ได้ยินเช่นนั้น แต่ฐานะนักเตะอาชีพเชื่อว่าผู้เล่น ยูไนเต็ด คงไม่เตะแบบสองสลึง ปูพรมแดงให้พวกเราแล้วบอกว่า - เชิญล่อเป้าพวกอิฉันได้เลย - "

"มองว่าขุมกำลัง 'ปีศาจแดง' ต้องสร้างความลำบากแก่เราไม่มากก็น้อย เพราะพวกเขาคือนักกีฬาอาชีพ ยังต้องเน้นเพื่อทำอันดับท็อป 4 ดังนั้นทุกแต้มสำคัญเช่นกัน"

ยูไนเต็ด มักทำแสบใส่อริร่วมเมือง อย่างซีซั่นก่อนก็ทำลายงานฉลองแชมป์เร็วสุดประวัติศาสตร์ ด้วยการพลิกสถานการณ์จากตามหลัง 0-2 ในครึ่งแรก แต่แซงชนะ 3-2 แถมนัดนั้นเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.thsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 238

Reply to This

Replies to This Discussion

วอล์คเกอร์เผยแฟนผีรับไม่ได้เห็นหงส์แชมป์!

..นึกว่านักเตะผีรับไม่ได้ที่เห็นหงส์แชมป์..

..ถ้าอย่างนี้ง่ายเลย อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.