Members

"น้าโอเล่"เตือนผีเตรียมรับมือ"ลูกตุกติก"จากเรือ

ในภาพอาจจะมี 1 คน

"น้าโอเล่"เตือนผีเตรียมรับมือ"ลูกตุกติก"จากเรือ
________________________________________
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีมให้พร้อมรับมือกับการเล่นสกปรกและแทคติกส์ตัดฟาวล์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันพุธนี้
 
บิ๊กแมตช์วันพุธนี้ เป็นแมตช์ที่มีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของทีมเรือใบสีฟ้า และเส้นทางทำอันดับไปติดท็อป 4 เพื่อโควตาแชมเปี้ยนส์ลีกของทีมปิศาจแดง
 
แม้ฟุตบอลของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นเกมรุกที่ดูสวยงามเพลินตา แต่โซลชาร์ เชื่อว่า ทีมเรือใบก็ยังคงมีลูกเล่นตุกติกแพรวพราวและจะงัดทุกอย่างมาใช้ในนัดนี้
 
"เราต้องพร้อมรับมือกับเกมเพรสซิ่งของพวกเขา" น้าโอเล่ กล่าว
 
"พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงในการเล่นกันลูกบอล ดังนั้นเราต้องเล่นเกมรับให้ดี และเมื่อเราแย่งบอลมาครองได้ เราต้องพร้อมรับมือกับการเล่นที่รุนแรงของพวกเขา"
 
"พวกเขาจะเลาะที่ข้อเท้า, ส้นเท้า และเตะคุณ พวกเขาจะไม่ยอมให้คุณเล่นเกมโต้กลับเร็วง่ายๆด้วยการตัดฟาวล์ ซึ่งผมไม่ได้มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้"
 
"เมื่อคุณได้ดูเกมที่พวกเขาเล่น ดังนั้นคุณจะได้เห็นนักเตะหลายคนเดินลุยไปข้างหน้าเพื่อหยุดเกมของเราให้สูงที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้ นั่นคือสิ่งที่ผมคิด"
 
นอกจากนี้ โซลชาร์ ยืนกรานว่า พร้อมแล้วสำหรับบิ๊กแมตช์ในนัดนี้ หลังจากทีมเพิ่งโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังแพ้เอฟเวอร์ตันมา 4-0 เป็นความปราชัยนัดที่ 6 จาก 8 เกมหลังสุด
 
"นี่คือเกมดีที่สุดที่จะเราควรถามหาความเจ็บปวดจากนักเตะ เราประชุมทีมหลังจบเกม เราได้เห็นนักเตะทุกคนผิดหวัง แต่จริงๆแล้ว มันคือความเจ็บปวดจากผลงานที่แสดงออกมามากกว่า"
 
"แมนฯซิตี้ เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีที่หลบซ่อนอยู่ในสนามและแฟนบอลของเราจะหนุนหลังคุณไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไร ตราบเท่าที่คุณได้พยายามเต็มที่แล้วในการพบกับทีมอย่างแมนฯซิตี้ เราจะต้องกลับมาได้"
 
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 124

Reply to This

Replies to This Discussion

ตีสองรู้กัน ใครตุกติก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.