Members

ฝากด้วยนะ! คล็อปป์แซวไม่จ่ายค่าบ้านให้บีร็อด หากคุมจิ้งจอกปราบเรือไม่ได้

ฝากด้วยนะ! คล็อปป์แซวไม่จ่ายค่าบ้านให้บีร็อด หากคุมจิ้งจอกปราบเรือไม่ได้
_______________________________________________________
เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ​สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ยิงมุกระหว่างการให้สัมภาษณ์ถึงการขับเคี่ยวระหว่าง หงส์แดง และ ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่ทัพ เรือใบสีฟ้า จะมีคิวดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคุมทีมโดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ เร้ดแมชีน

โดย หงส์แดง ต้องหวังให้ทัพ จิ้งจอกสีน้ำเงิน หยุดพลพรรค ซิตีเซนส์ ในการแข่งขัน ​พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดรองสุดท้ายของฤดูกาลให้ได้เพื่อให้มีโอกาสทำแต้มแซง ซิตี้ ขึ้นไปคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้

ซึ่งนายใหญ่ ลิเวอร์พูล คนปัจจุบันผู้ซึ่งเช่าบ้านจาก บีร็อก ได้ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอตส์ ในประเด็นเกี่ยวเนื่องกับอดีตกุนซือ หงส์แดง ว่า "คนหนึ่งยังอาศัยในเมือง ลิเวอร์พูล (ราฟา เบนิเตซ) ขณะที่อีกคนหนึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่ (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส)"

ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะยิงคำถามชวนหัวต่อว่า คล็อปป์ จะหยุดไม่จ่ายค่าเช่าให้ ร็อดเจอร์ส หรือเปล่าหาก เลสเตอร์ ไม่สามารถแย่งคะแนนจาก แมนฯ ซิตี้ ได้

"ผมทำแบบนั้นได้ด้วยใช่ไหม ?" นายใหญ่ชาว เยอรมัน กล่าวตอบคำถามดังกล่าว "ที่บ้านเกิดของผมทำแบบนี้กันไม่ได้หรอกนะ แต่หากผมสามารถทำอย่างนั้นได้ที่ อังกฤษ ล่ะก็บอกมาได้เลย!"

"บอกตามตรงว่าผมไม่มีปัญหาใดๆ กับสถานการณ์ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลตอนนี้เลย" คล็อปป์ ร่ายยาว "ผมมีความสุขกับมันดี หาก แมนฯ ซิตี้ เกิดแพ้เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ คำถามทั้งหมดก็คงจะแตกต่างไปจากนี้ และเราจะเกิดตกอยู่ภายใต้ความกดดันขึ้นมาทันที"

"แต่ถึงอย่างนั้น ตอนนี้เราก็ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้นเมื่อมี 1 คะแนนตามหลัง ซิตี้ สิ่งดีที่สุดที่เราจะทำได้คือการทำคะแนนจนถึงตอนนี้ตามหลังพวกเขาเพียง 1 แต้มหลังจากเกมการแข่งขันนัดล่าสุด และตั้งหน้าตั้งตาทำผลงานที่ดีต่อไป"

///////////////////////////////////////////////////////////
Cr.90min. ติดตามข่าวสารได้ที่​ เวปหลักของประเทศไทย​ www.mcfc.in.th

Views: 287

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอนนี้เป็ด ฝากไปทั่วจริงๆ...

เข้าใจเล่นมุข !!

แต่ผมไม่กลัวนัดเลสเดอร์ในบ้านเท่าไหร่นะ ห่วงนัดเบิร์นลี่ กับไบร์ทตันมากกว่า 
เบิร์นลี่ชอบเหนียวในบ้าน กลัวเสมอ !!
ไบร์ทตันจะหนีตกชั้น กลัวลูกสวนกลับฟ้าประทาน !!

... เอาจริง ๆ ก็ห่วงทุกนัดละครับตอนนี้ T_T

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.