Members

อย่าไปไหน! ซิลวาอ้อนกอมปานีต่อสัญญาแมนซิตี้

อย่าไปไหน! ซิลวาอ้อนกอมปานีต่อสัญญาแมนซิตี้
_____________________________________
แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสะกิด แว็งซ็องต์ กอมปานี ให้เลือกต่อสัญญากับทีม พร้อมอวยเป็นผู้เล่นที่ก้าวขึ้นมาช่วยทีมได้เสมอยามลงเตะเกมสำคัญๆ
 
แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ตัวเขาอยากให้ แว็งซ็องต์ กอมปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่ง ตัดสินใจต่อสัญญาและอยู่ช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" อีกสักระยะ หลังจากที่ กอมปานี กระหน่ำประตูสุดสวยช่วยทีมเปิดบ้านพิชิต เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ชัยชนะดังกล่าวทำให้ แมนฯ ซิตี้ เขยิบเข้าไปใกล้กับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สองสมัยติด เพราะพวกเขาจะได้แชมป์ทันที หากเกมสุดท้ายของซีซั่นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ พวกเขาบุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้
 
สำหรับ กอมปานี กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ และก็เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ ได้เข้าไปเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าตัวแล้ว ซึ่ง ซิลวา ก็ยอมรับว่า อยากให้ ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 33 ปี เลือกขยายสัญญากับสโมสรออกไปอีก
 
"เขาเป็นผู้เล่นสำหรับเกมใหญ่อย่างแท้จริง เมื่อไรก็ตามที่คุณต้องการเขา เขาจะอยู่ตรงนั้นเสมอ เขาไม่ได้รู้สึกถึงความกดดันเลย มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา เขาชอบความกดดัน และเขาจะเจ๋งขึ้นไปอีกเมื่อเจออะไรแบบนี้"
 
"เขาคือผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ และผมก็หวังว่า เขาจะอยู่กับเราต่อไปอีกสักสองสามปี เขาคือกัปตันทีมของพวกเรา และเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา ถ้าจะมีใครสักคนสมควรทำประตูแบบนั้นได้ มันก็ต้องเป็นเขานี่แหละ"
 
"มันไม่ใช่เรื่องปกติที่เห็นกันบ่อยๆ กับการที่ผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กพาบอลขึ้นมาซัดเองตรงจุดนั้น ดังนั้นนี่คือโมเมนต์ที่คุณจะต้องจดจำ แต่มันจะไม่มีความหมายอะไรเลย หากเราไม่ได้แชมป์ ดังนั้นเราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้ เพื่อทำให้ประตูนี้เป็นประตูที่มีความหมายจริงๆ" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี กล่าว
 
//////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่​ เวปหลักของประเทศไทย​ www.mcfc.in.th

Views: 357

Reply to This

Replies to This Discussion

ยัง ๆ กัปตันก็คงต้องอยู่กับสโมสรไปอีกยาวนาน ไม่ว่าในฐานะใดก็ตาม ว่าแต่ก็อยากให้ต่อสัญญาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้น้อง ๆ ได้มีแรงฮึกเหิมกันต่อไปนะกอม ถึงแม้จะไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ช่วยทีมได้ทางอ้อมในแนวทางที่กัปตันควรมี คือกระตุ้นน้อง ๆ ในห้องแต่งตัวครับ จัดไปกัปตันตำนานของเรา

!!!    I Hope to see You ... Forever  at CITY    !!! 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.