Members

คาร์ราเกอร์ชี้หงส์พลาดเองเกมเหย้า-เยือนเรือทำชวดแชมป์

คาร์ราเกอร์ชี้หงส์พลาดเองเกมเหย้า-เยือนเรือทำชวดแชมป์
_________________________________________
หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์ลีกประจำฤดูกาล 2018-19 ไปแบบฉิวเฉียด ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของพวกเขาก็ออกมาบอกเองว่าสิ่งเดียวที่ ลิเวอร์พูล ทำพลาดจนจะต้องมานึกเสียดายในตอนนี้คือการที่ไม่สามารถชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้เลย พร้อมชี้ ซีซั่นหน้าเวลาที่เจอกับ "เรือใบสีฟ้า" นั้น ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องลงเล่นแบบจริงจังชนิดที่เหมือนกับว่ามันเป็นนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยให้ได้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ทำพลาดจนต้องนึกเสียดายในฤดูกาลนี้ คือการที่พวกเขาไม่สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย จนทำให้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกไปอยู่ในมือของ "เรือใบสีฟ้า"

ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนเบียดลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนที่สุดท้ายจะตัองอกหักหลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ เก็บไป 98 คะแนน ขณะที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แพ้ไปแบบเฉียดฉิวเพียง 1 แต้มเท่านั้น

คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี เผยว่า "ลิเวอร์พูล มีผู้จัดการทีมที่มองโลกในแง่บวกสุดๆ และจะรู้สึกว่าเขาสามารถพาทีมลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลหน้าได้ แต่ถ้าเกิด ซิตี้ เก็บได้ 96, 98 หรือ 100 แต้มแล้วล่ะก็ การหยุดพวกเขาให้ได้ก็จะเป็นเรื่องที่ยากมากๆ"

"สิ่งเดียวที่ ลิเวอร์พูล จะนึกเสียดายเมื่อมองย้อนกลับไปในฤดูกาลนี้ก็คือการที่พวกเขาไม่สามารถชนะ ซิตี้ ได้เลย คุณจะคาดหวังให้คนอื่นแบ่งแต้มจาก ซิตี้ ไม่ได้หรอกถ้าคุณไม่ทำอย่างนั้นซะเอง และ ลิเวอร์พูล ก็ได้เพียง 1 คะแนนจากทั้งหมด 6 แต้มเต็มในเกมที่เจอกับ ซิตี้ (เสมอ 0-0 ที่ แอนฟิลด์ ในนัดแรก ส่วนนัดสอง แมนฯ ซิตี้ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะไป 2-1)"

"ในฤดูกาลหน้าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) จำเป็นต้องลงเล่นเกมนี้โดยที่คิดให้เหมือนกับว่ามันเป็นนัดชิงชนะเลิศของบอลถ้วย และเอาชนะพวกเขาให้ได้ แต่แน่นอนว่าการพูดมันง่ายกว่าการลงมือทำน่ะนะ!"

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 322

Reply to This

Replies to This Discussion

ถามเป็บก่อนมั้ย... จะชนะเรือไปกลับยากแล้วนะเฟ้ย

มีส่วนครับ ถ้าเรือไม่พลาดโทษก็คงไม่เหนื่อยแบบนี้อีกเหมือนกัน 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.