Members

ก็องปานีอวย'ซิลวา'นี่แหละคู่ควรกัปตันเรือ

ก็องปานีอวย'ซิลวา'นี่แหละคู่ควรกัปตันเรือ
______________________________________
แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดใจว่าหากต้องคัดเลือกผู้เล่นสักคนเป็นทายาทปลอกแขนของเขา หนึ่งในตัวเต็งคือเพลย์เมกเกอร์ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพราะประกอบด้วยฝีเท้า, ความกวนประสาทและบุคลิกภาพผู้นำ อย่างกลมกล่อมลงตัว
 
ก็องปานี ทราบว่าเวลาของเขากับ 'เรือใบสีฟ้า' กำลังนับถอยหลังเพราะสัญญากำลังจะหมดลง แถมไร้ท่าทีจะได้เซ็นเพิ่ม ทำให้สถานะกัปตันทีมอาจต้องส่งมอบให้คนอื่น
 
ทว่าแข้งซีเนียร์อย่าง แฟร์นานดินโญ่ ( 34 ปี), ดาบิด ซิลบา ( 33 ปี) หรือ เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' ( 30 ปี) ต่างวัยวุฒิ 30+ ด้าน เควิน เดอ บรอยน์ ก็ดูมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ รวมถึงมาดนิ่งเกินไป ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ดูโฟกัสเรื่องเกมบุก
 
ดังนั้นฐานะกัปตันคนปัจจุบัน ก็องปานี มองว่า ซิลวา วัย 24 ปี มีโอกาสสวมปลอกแขนในอนาคต หากเขาลดความตลกโปกฮา บ้าๆบอๆ ลงมาสักนิด
 
“ผมบอกหมอนั่นอยู่เสมอว่า - เฮ้ย!แกรู้ตัวไหมว่าเวลานี้ตัวเองคือส่วนผสมของความกวนประสาท 50% และมาดผู้นำอีก 50%" ก็องปานี สัมภาษณ์ 'อาร์กแอ็มเซ' สื่อฯเมืองน้ำหอมในงานฉลองแชมป์ลีก
 
" - เมื่อไหร่ก็ตามที่แกลดความบ๊องลงมาเหลือ 25% แล้วไปเพิ่มให้บุคลิกภาพผู้นำ 75% เมื่อไหร่ ถึงตอนนั้นปลอกแขนจะเป็นของนาย - "
 
"กล้าพูดเลยว่าเขามีความแข็งแกร่งทั้งกาย-ใจ ด้วยความสัตย์จริงพวกเลือดใหม่ของเราไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าเขาอีก"
 
อนึ่งในกลุ่มแข้งอายุต่ำกว่า 25 ปี ของ ซิตี้ แข้งที่บุคลิกภาพเด่นคนอื่นๆร่วมกับ ซิลวา ก็อย่าง สเตอร์ลิ่่ง, ปราการหลัง อายเมริค ลาปอร์ก และกองหน้า กาเบรี่ยล เชซุส
 
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.thsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 277

Reply to This

Replies to This Discussion

กัปตันยันเอง แสดงว่ามีดีกว่าที่เห็นแน่ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.