Members

ซิตี้ผวา!นิเชาอ้างรู้ใจ'เป๊ป'หนีซิตี้กลับสเปนซัมเมอร์นี้

ซิตี้ผวา!นิเชาอ้างรู้ใจ'เป๊ป'หนีซิตี้กลับสเปนซัมเมอร์นี้
______________________________________
ริวัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิลอาศัยความสนิทชิดเชื้อย่อมรู้นิสัยเพื่อน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมกลับมาใช้ชีวิตในบ้านเกิดหลังจบศึกเอฟเอ คัพโดยทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไว้เป็นเบื้องหลัง

ในฐานะที่ "นิเชา" เคยเคียงบ่าเคียงไหล่ เป๊ป สมัยยังเป็นนักเตะบาร์ซ่ามานานถึง 4 ปีจึงย่อมเดาใจเพื่อนเก่าได้เป็นอย่างดีว่าคิดอะไรอยู่โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับ 1 เหนือสิ่งอื่นใด

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเยอะนับตั้งแต่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเข้ามากุมบังเหียนและการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกันเป็นผลงานสุดยอดจริงๆ" สุดยอดตำนานทีมชาติบราซิลชื่นชมผ่านเว็บไซต์พนันออนไลน์ชื่อดัง เบทแฟลร์

"ตอนนี้ เป๊ป คือบุคคลแห่งประวัติศาสตร์ของส์โมสรไปแล้วแม้ซีซั่นนี้ต้องเจองานช้างในการป้องกันแชมป์เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ทำผลงานดีเหลือเกินแต่ก็ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งความสำเร็จเขาได้"

"เป๊ปโชว์ให้เห็นถึงความทะเยอทะยานอยู่เสมอตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะจนกระทั่งได้มาเป็นโค้ช เขาจึงเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดของโลกอย่างไม่ต้องสงสัยอะไรทั้งนั้น "

"อย่างไรก็ตามแม้ เป๊ป มีความสุขดีที่เอติฮัด แต่บางทีหากมีข้อเสนอจากสโมสรสเปนน่าจะดึงความสนใจเขา เพราะเขาไม่ชอบอยู่ห่างครอบครัวและเพื่อนของเขานานเกินไป บางทีเขาอาจจะกลับสเปนซัมเมอร์นี้ก็ได้"

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

Views: 1004

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังเหลือสัญญาอีกตั้งสองปี เป็ปคงยังไม่ไปไหนประวัติศาสตร์ยังจะถูกเขียนขึ้นใหม่อีกมากมายในเมืองแมนเชสเตอร์ ความฝันร่วมกันคือแชมป์เปี้ยนลีค

มาอีกเรื่องละริวัลโด ชักจะไม่ชอบนายแล้ว ก่อนหน้าชอบนะ แต่อยากรู้ว่าได้ค่าจ้างมาปั่นทีมซิตี้เท่าไหร่ ก่อนหน้าก็ปั่นหัวเฆซุส มาตอนนี้ก็มาอ้างความใกล้ชิดกับเป๊ปหาว่ารู้ใจ จะงั้นงี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.