Members

เวนเกอร์ช็อกฮิวจ์สพูดมาได้หยวนให้บายอร์\หึหึหึหึ แล้วไม่ช็อกลูกทีมตัวเองหรอที่เข้าบอลอย่างนั้นอ่ะสมควรเอออย่าลืมช็อกแฟนบอลนายด้วยละที่ด่าผู้กองแบบนั้นอ่ะปัดโธ่

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สวน มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดมาได้ไม่อายปากที่ขอให้ทุกฝ่ายอย่ารุมจวก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จนเกินไป หลังเห็นกันตำตาในจังหวะย่ำใส่หน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าแปลกใจมากกับความเห็นของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกมาขอให้ทุกฝ่ายอย่าตำหนิ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโก รุนแรงเกินไป ในกรณีที่เอาสตั๊ดไปย่ำใส่หน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จนเลือดออก ในเกมลีกที่ "ปืนโต" บุกไปพ่าย 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



อดีตดาวเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" โดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาก่อความรุนแรงและประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังจากไปทำน่าเกลียดในเกมดังกล่าว ส่งผลทำให้พฤติกรรมของเจ้าตัวยังคงเป็นข่าวพาดหัวตามหน้าหนังสือพิมพ์ แม้หลังแมตช์ดังกล่าว ฮิวจ์ส ได้ขอร้องให้ยอมๆ หยวนๆ นักเตะของตนไปแล้วก็ตาม


เวนเกอร์ ที่ตอนแรกๆ ไม่ยอมให้ความเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล่าวว่า "ผมได้ดูภาพนั้นตอนถึงบ้าน และมันก็ดูแย่มากๆ คุณลองไปถามคน 100 คน 99 คนจะตอบว่ามันแย่มาก และคนที่ 100 ก็คงจะเป็น มาร์ค ฮิวจ์ส นั่นแหละ"



ส่วนพฤติกรรมของ อเดบายอร์ นั้น นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล่าวว่า "ผมช็อกหรือเปล่าเหรอ? ใช่ ผมช็อก ผมคิดว่ามันเป็นการเข้าปะทะที่แย่อย่างไม่น่าเชื่อ ผมไม่คาดคิดเลยว่าเขาจะทำแบบนั้น"

Views: 102

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮิวจ์แมร่งอ่อน -*-

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.