Members

บายอร์น้อมรับข้อหาเล่นแรงเกินเหตุ

แมนฯ ซิตี้ เผยสโมสรและ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยอมรับการตั้งข้อหาเล่นรุนแรง จากองค์กรลูกหนังแดนผู้ดีแต่โดยดี แม้จะยังกังขาต่อการสอบสวนบ้างเล็กน้อยก็ตาม

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโก และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก น้อมยอมรับอย่างไม่เต็มใจ ต่อการแจ้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตามรายงานเมื่อวันพุธที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

อเดบายอร์ โดนสอบสวนพฤติกรรม จากเกมชนะ อาร์เซน่อล 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเกมนั้นเจ้าตัวโดนกล่าวหาว่า จงใจย่ำใส่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" จนถูกแจ้งข้อหาในที่สุด และมีเวลาแก้ต่างอุทธรณ์โทษจนถึงวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ เผยว่า แม้จะยังกังขาต่อการสอบสวนเหตุการณ์ แต่พวกเขาก็พร้อมยอมรับบทลงโทษใดๆ ก็ตามที่จะมาจัดการกับหัวหอกเลือดโตโก

"เรือใบสีฟ้า" ออกแถลงการณ์ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอประกาศว่า ทั้งสโมสรและ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยอมรับอย่างไม่เต็มใจต่อข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ โดยสมาคมฟุตบอล หลังชัยชนะในเกมกับ อาร์เซน่อล ตัวนักเตะยืนกรานว่า เขาไม่ได้มีเจตนาเล่นรุนแรง เขาขอโทษ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปแล้วในวันนั้น และขอโทษสาธารณชนสำหรับผลที่เกิดขึ้นตามมา เรากำลังรอฟังคำตัดสินจากคณะกรรมการด้านวินัย เอฟเอ ซึ่งเตรียมประกาศ ในวันพรุ่งนี้"

นอกจากนี้ อเดบายอร์ ยังโดนข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมอีกกระทง ผลพวงจากการฉลองประตูเกินความพอดี ด้วยการวิ่งไปเย้ยหยันต่อหน้าแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ในเกมเดียวกัน

Views: 68

Reply to This

Replies to This Discussion

เอฟเอ.......เอาเข้าไป ผมว่าไอ้การดีใจ มันเป็นสีสัน แฟนอาเซนอลทำถูกแล้วหรอ ปาสิ่งของลงมาในสนาม โห่เขาตลอดทั้งเกมส์

ส่วนกรณี เหยียบหน้า เพอร์ซี่ ถามหน่อยถ้าเฮียเพอร์ซี่ แกไม่โถมตัวลงมาสไลด์ แบบนั้น ใครมันจะไปเหยียบเฮียแก บอลเค้าเล่นกันที่ขา ล่อเอาหน้าไปสไลด์ด้วย ก็โดนตามน้ำดิ
อารายวะ แค่ ดีใจ เฉยๆ ขอให้ เตฟ หายลงเจอ แมนยู นะ..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.