Members

เปลี่ยนเป้า!เป๊ปกริ๊งหายูเวนตุสหวังทาบโบนุชชี่ร่วมทัพ

เปลี่ยนเป้า!เป๊ปกริ๊งหายูเวนตุสหวังทาบโบนุชชี่ร่วมทัพ

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดปากถาม ยูเวนตุส เองเลยว่าพวกเขาสนใจที่จะขาย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้หรือไม่ หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" อยากได้เซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีไปร่วมทัพ แต่ไม่อยากสู้ค่าตัวของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สอบถาม ยูเวนตุส ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังจอมเก๋า ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี

แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก หลังจากที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังชาวเบลเยียมตัดสินใจแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลล่าสุด และไปเป็นผู้เล่น-กุนซือของ อันเดอร์เลชท์ ซึ่งก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด แต่ติดปัญหาที่ "สุนัขจิ้งจอก" ต้องการเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,690 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

ทั้งนี้ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่าเมื่อวันพุธที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า โทรศัพท์ไปหา ยูเวนตุส เพื่อแสดงความยินดีที่อีกฝ่ายได้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ แต่ประเด็นที่สำคัญกว่านั้นคือเขาขอถามถึงอนาคตของ โบนุชชี่ ด้วย โดยตอนนี้มันไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแข้งวัย 32 ปี จะยังได้เป็นตัวจริงของทีมต่อไปรึเปล่า หลังจากที่ "เบียงโคเนรี่" กำลังจะได้ตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งไปร่วมทัพ

ถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ ต้องการได้ โบนุชชี่ ไปร่วมทัพจริงๆ แล้วนั้น พวกเขาก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวอิตาเลียนเช่นกัน

Siamsport 

Views: 530

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าจะเอาโบนุชชี่ผู้สูงวัยมา..

..แล้วปล่อยให้กอมปานีผู้สูงวัยไปทำไม..

..นี่มัน Anticlimax หักมุมหัวทิ่มเลยนะพ่อโค้ชใหญ่ !?!

กะปอมมันไม่อยากนั่งสำรอง ก็เลือกไปเองไม่ใช่เรอะ

ส่วนโบนุชชี่แก่แล้ว แต่ถ้าไม่เกี่ยงมานั่งสำรองก็มาดิ มีดีกว่าไม่มี

มันแปลกตรงไหน ถ้าพวกสื่อกะหลั่วไม่คอยจ้องแต่จะถาก

ทั้งที่เป็บมันยังไม่พูดอะไรออกสื่อซักคำ...

ข่าวกับคนนี้มีมานานแล้ว ว่าแต่มั่วกันเปล่าครับ ถ้าข่าวจริงก็เจ๋งมากเลยนะคนนี้ ใคร ๆ ก็อยากได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.