Members

'เฆซุส' เชื่อได้แชมป์โคปาอัพเกรดร่างโหดกว่าเดิม


กาเบรียล เฆซุส กองหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้มั่นใจยิ่งขึ้นหลังช่วยชาติบราซิลผงาดแชมป์โคปา อเมริกา 2019 จะปฎิวัติยกระดับฝีเท้าของตัวเขาพัฒนาแบบก้าวกระโดด

ย้อนกลับไปฤดูกาลที่ผ่านมา เฆซุส ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักไปในทางลบถึงฟอร์มการเล่นไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยเท่าไหร่ภายใต้บังเหียนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ช "เรือใบสีฟ้า"

แต่ในศีกชิงแชมป์แห่งทวีปอเมริกาใต้ เฆซุส กลายเป็นฮีโร่พังประตูชัยทั้งในรอบรองชนะเลิศและนัดชิงชนะเลิศช่วย "เซเลเซา" ซิวถ้วยเมเจอร์มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปีนับตั้งแต่ปี 2007 ทำเอาเจ้าตัวเกิดความมั่นใจมากขึ้นและหวังลบความสบประมาท

"ไม่ว่าผมโดนโจมตีหรือได้รับคำชม หากคนเหล่านี้ต้องการให้ผมพัฒนาฝีเท้าล่ะก็ ผมมั่นใจว่าตัวเองได้บรรลุในสิ่งที่พวกเขาต้องการแล้ว" หอกเซเลเซาเปิดใจผ่าน espn สำนักข่าวชื่อดังระดับโลก

"มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆคนแต่โชคร้ายสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม ผมโดนโจมตีอย่างหนัก แต่ผมพยายามนิ่งๆเข้าไว้และปฎิวัติตัวเอง ผมอยากพัฒนาตัวเองทั้งการเป็นนักเตะและตัวบุคคล"

"โชคร้ายเหลือเกินที่ผมพังประตูไม่ได้เลยในฟุตบอลโลก 2018 ยาวมาจนถึงครึ่งทางของทัวร์นาเมนต์โคปา อเมริกา 2019 ผมโดนโจมตีอย่างหนักกระทั่งผมพังประตูได้ในนัดสำคัญช่วยเรียกความมั่นใจอย่างมาก"

"ผมเชื่อว่าการคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2019 จะปฎิวัติตัวผมเองไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม"

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

soccersuck

Views: 334

Reply to This

Replies to This Discussion

ใจเย็นๆน้อง..

..ทีมชาติในโคปา อเมริกา กับแมนซิตี้ในพรีเมียร์ลีกมันต่างมิติกันมาก..

..แต่ยังไงก็ขอเชียร์ให้ฟอร์มการเล่นโดดเด่นกว่าฤดูกาลที่แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.