Members

คล็อปป์ไม่ยุ่งเรื่องแมนฯซิตี้ ย้ำขอสนใจแค่ทีมตนเองเท่านั้น

คล็อปป์ไม่ยุ่งเรื่องแมนฯซิตี้ ย้ำขอสนใจแค่ทีมตนเองเท่านั้น
_____________________________________
เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลเผยว่าจะขอมุ่งมั่นและมีสมาธิกับทีมตนเองเท่านั้น และไม่ขอไปยุ่งหรือสนใจทีมอย่างแมนฯซิตี้ให้เสียเวลา

ฤดูกาลที่ผ่านมา หงส์แดง พลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองหลังจากมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยซีซั่นนี้ผู้สื่อข่าวของอังกฤษต่างคาดหวังว่าทีมของ คล็อปป์ จะสามารถท้าชิงกับ ซิตี้ ได้อย่างสนุกอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเยอรมันเผยว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือการมมุ่งมั่นพัฒนาและเตรียมทีมของตนเองให้พร้อมที่สุด และไม่มีเวลาไปสนใจคู่แข่ง

"ผมสนใจในเรื่องของ ลิเวอร์พูล ทีมเดียวเท่านั้น แค่ทีมเดียว มันจะเป็นเรื่องที่ดีหากเราเกาะติด แมนฯซิตี้ อีกครั้ง เพราะนั่นคือความเป็นไปได้ทางเดียวที่เราต้องผ่านพวกเขา มันชัดเจนอีกครั้งว่าพวกเขาคือทีมเต็งแชมป์ ไม่มีปัญหาในเรื่องนั้น"

"พวกเขามีสถานการณ์ที่ดี ซึ่งพวกเขาแสดงให้เห็นในซีซั่นก่อนรวมไปถึงซีซั่นก่อนหน้านั้นที่ทำได้ 100 คะแนน ความกระหาย ความมุ่งมั่นที่พวกเขาแสดงออกมา มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจ"

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้ 98 คะแนนถ้าเรากดดันไปเรื่อยๆ และเราก็คงไม่ได้ถึง 97 คะแนนหากไม่มี แมนฯซิตี้ เป็นคู่แข่ง เราต่างกดดันกันและกันตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ผลักดันกันและกันภายใต้แรงกดดันที่ส่งออกมา และนั่นทำให้มันเกิดขึ้น"

////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr .thsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก

┏━━━━━━━━━━━━━━┓ 
ไฮไลท์หลังเกม, โปรแกรมฟุตบอล
↠ลิ้งก์ดูบอลสดทุกนัด
มือถือ Click คลิ้กที่นี่
เวบไซต์ คลิ้กที่นี่
┗━━━━━━━━━━━━━━┛

Views: 192

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.