Members

'โรดรี้'บอกขอเวลาหน่อยจูนเข้าเป๊ปสไตล์

'โรดรี้'บอกขอเวลาหน่อยจูนเข้าเป๊ปสไตล์
_______________________________
โรดรี้ กองกลางป้ายแดงค่าย แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าการย้ายมาเล่นให้สโมสร อังกฤษ มันต้องปรับรูปแบบจากเมื่อครั้งอยู่ แอต.มาดริด แต่ทั้งนี้ก็ได้คำแนะนำดีๆจากลูกพี่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า โดยสัญญาเค้นฟอร์มคุณภาพเพียงแต่ขอเวลาหน่อย

ดาวเตะสแปนิชมาร่วมทัพ ซิตี้ ตลาดซัมเมอร์ 2019 ฐานะผู้เล่นค่าตัวแพงสุดประวัติศาตร์สโมสร โดยฝ่ายบริหารกะปั้นเป็นทายาท แฟร์นานดินโญ่ กองกลางชรา

อดีตมิดฟิลด์ 'ตราหมี' ได้วาดลวดลายไปแล้วในเกม เอเชีย โทรฟี่ 2019 รอบรองฯ ที่พบกับ เวสต์แฮม ทั้งนี้เจ้าตัวหวังปรับรูปแบบการเล่นให้กลมกลืมกับพวกพ้องกว่าเดิมในรอบชิงฯ ที่ต้องพบ วูล์ฟส์ ( 20 ก.ค.)

"กับสไตล์ที่แตกต่างในฟุตบอลแต่ละชาติก็ต้องเรียนรู้ไป นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันชิงตำแหน่งกับผู้เล่นอื่นอีก แต่ก็ทราบแต่แรกแล้วว่าต้องเผชิญอะไรบ้าง นี่คือสโมสรฟุตบอลซึ่งเล่นเพื่อความเป็นเลิศ" โรดรี้ กล่าวในงานแถลงข่าว

"ฐานะผู้เล่นสแปนิช ไม่มีปัญหาเมื่อต้องมาเล่นฟุตบอลต่างแดน เราเพียงต้องทำหน้าที่ตัวเอง, ซ้อมหนัก และวิ่งให้เยอะ ตัวผมอายุยังน้อย มีหลายอย่างต้องเรียนรู้ นั่นคือเหตุผลซึ่งเลือกมาเพราะอยากพัฒนาฝีเท้าและเป็นแชมป์"

"สำหรับ กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้คุยอะไรพิเศษหลังเกมรอบรองฯ แต่ก่อนนั้นเขาสอนเรื่องที่ผมต้องทำบนสนาม มีสมาธิที่เกมรับ จากนั้นค่อยช่วยเกมบุก"

"การเริ่มต้นของผม ยอมรับว่าไม่ง่าย ก็ต้องปรับรูปแบบการเล่น เรียนรู้ที่จะประสานงานเพื่อนๆ เชื่อว่าหากคุ้นกับทีมเมต รวมถึงเรียกความมั่นใจได้มากกว่านี้ผลงานก็คงดีตามลำดับ"

ยูนิตแดนกลางของ ซิตี้ แข่งเข้มข้นมากๆ เวลานี้ก็ต้องดวล อิลคาย กุนโดกัน, ดาบิด ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์ หรือ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพื่อชิงตัวจริง ไม่นับรวม แฟร์นานดินโญ่ เมื่อตอนเปิดซีซั่นอีกคน

////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr thsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก

┏━━━━━━━━━━━━━━┓ 
ไฮไลท์หลังเกม, โปรแกรมฟุตบอล
↠ลิ้งก์ดูบอลสดทุกนัด
มือถือ Click คลิ้กที่นี่
เวบไซต์ คลิ้กที่นี่
┗━━━━━━━━━━━━━━┛

Views: 553

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าว่ากันตามสายตาการเคลื่อนที่กับจังหวะบอลยังไม่ค่อยเข้าที่กับเพื่อนเท่าไหร่กับสไตล์บอลนี้ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีแววนะครับถือว่ายังได้อยู่แต่ที่เห็นชัดเลยคือจังหวะบอลยังช้าไปอยู่คล้ายๆแบร์นานโด้แรกๆเชื่อว่าเปิดฤดูกาลคงได้เห็นฟรอมที่ดีกว่านี้นัดเดียวยังบอกอะไรไม่ได้มากแถมไม่ใช่ชุดใหญ่เต็บสูบด้วยสู้ๆครับเป็นกำลังใจให้ครับรีบปรับจังหวะเชื่อว่าเปิดฤดูกาลน่าจะได้เห็นของจริง

โห เพิ่งมาชูเสื้อ มาถึงก็เข้าค่ายฝึกซ้อมไม่กี่วันแล้วก็ลุยเลยในปรี-ซีซั่น..

..การลงสนามครั้งแรกกับนักเตะชุดอายุ 23 เกือบครึ่งทีมมันไม่ใช่ของจริง..

..ก็แค่ได้มีโอกาสลองผิดลองถูกเท่านั้น..

..ไว้ลองฝึกซ้อมกับนักเตะตัวจริงในตำแหน่งจริงๆตามแผนการเล่นของเป๊ป..

..นั่นแหละจะรู้ว่าต้องปรับปรุงแก้ไขอะไรอย่างไร..

..แต่ด้วยการมีทัศนคติที่แสดงออกมาถึงความตั้งใจที่จะเรียนรู้อย่างจริงจัง..

..แค่นี้ก็สำเร็จไปครึ่งทางแล้ว ^^

เท่าที่ดูนะครับ เพิ่งลงสนาม จากการได้ชูเสื้อ เล่นได้แบบนั้น ถือว่าดีมากมาย แผงหลัง เด็กหมด ยกเว้น ลาปอร์ก+ดานิโล่ (โฉ่งฉ่าง ฟอร์มตกไปเยอะ ท่าทางไม่น่ารอด) เล่นเข้าคู่กับ ลาปอร์ตดีมากครับ ครึ่งหลัง เล่นกับชุดใหญ่ ถือว่าไปได้ สวยทีเดียว

จัดไปอย่าให้รอนาน คริคริ รีบรีดฟอร์มหน่อยนะ เพราะพรีเมียร์มันหนักกว่าลีกอื่น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.