Members

มั่นใจมาก! กัลลาเกอร์โวซีซั่นนี้ลิเวอร์พูลสู้แมนซิตี้ไม่ได้หลอก

มั่นใจมาก! กัลลาเกอร์โวซีซั่นนี้ลิเวอร์พูลสู้แมนซิตี้ไม่ได้หลอก
________________________________________________
โนเอล กัลลาเกอร์ สาวก แมนฯ ซิตี้ พันธุ์แท้ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่มีทางเบียดลุ้นแชมป์อย่างสูสีกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ในซีซั่นนี้ โดยชี้ ขนาดฤดูกาลก่อน "หงส์แดง" เล่นได้แจ่มสุดๆ ยังเป็นแค่รองแชมป์ลีก พร้อมมั่นใจ ตอนนี้ไม่มีทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ที่จะขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้

โนเอล กัลลาเกอร์ ศิลปินคนดังที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีทางเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับทีมของตนได้อย่างสูสีในฤดูกาล 2019-20 แน่นอน พร้อมเหน็บว่าขนาดซีซั่นก่อน "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีมากๆ แต่ก็ยังเป็นแค่อันดับ 2 เท่านั้น

ฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขนาดเคยนำเป็นจ่าฝูงของลีกหลายสัปดาห์ ก่อนที่สุดท้ายจะเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งถึงแม้หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล จะเบียดลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้จนถึงนัดสุดท้าย แต่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็แพ้ "เรือใบสีฟ้า" 1 คะแนน

ฟอร์มอันยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นก่อนของ ลิเวอร์พูล ทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาจะเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างสนุกอีกครั้งในฤดูกาล 2019-20 อย่างไรก็ตาม กัลลาเกอร์ ไม่คิดแบบนั้น แถมเขายังมองว่าตอนนี้ไม่มีทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ที่จะขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกับทีมรักของตนได้อย่างสูสีด้วย

กัลลาเกอร์ กล่าวกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าเราจะได้แชมป์ลีกถึง 4 สมัย (ติดต่อกัน) ด้วยซ้ำไป ผมไม่เห็นเลยว่าจะมีใครหน้าไหนที่พอจะสู้กับเราอย่างสูสีได้ในฤดูกาลหน้า ขนาด ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขาแล้วแท้ๆ แต่พวกนั้นก้ยังเป็นแค่อันดับ 2 เท่านั้น น่าตลกสิ้นดี!"

"ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะเข้าใกล้เราได้หรอก ผมไม่คิดว่าจะมีใครหน้าไหนทำอย่างนั้นได้ด้วย ตราบใดที่ (ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ โจเซป) กวาร์ดิโอล่า ยังอยู่กับเรา เราก็จะได้แชมป์ลีกทุกปีนั่นแหละ"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่คู่แข่งของเราอีกต่อไปแล้ว พวกเขาเคยเป็นอย่างนั้นอยู่พักหนึ่ง แต่ตอนนี้พวกเขาไม่ได้อยู่ในกลุ่มทีมลุ้นแชมป์เลย ยูฟ่า ต่างหากคือคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของเรา"

"ถ้ามีการพูดถึงทีมที่เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของเราพวกคุณก็คงบอกว่า ลิเวอร์พูล คือทีมนั้น เพราะตอนนี้พวกเขาเหนือกว่าทุกๆ ทีม (นอกจาก แมนฯ ซิตี้) พวกเขาเป็นแชมป์ของยุโรป ส่วนเราก็เป็นแชมป์ลีกมา 2 สมัยติด"

"อย่างไรก็ตาม ถ้าเราต้องดวลกับ ลิเวอร์พูล 20 ครั้งติดต่อกันแล้วล่ะก็ ผมก็กล้าพูดเลยว่าเราจะชนะ 18 เกม ส่วนที่เหลืออีก 2 นัดเป็นการเสมอกัน ส่วน ท็อตแน่ม น่ะเหรอ ? โทษที คุณพูดถึงใครนะ ? สเปอร์ส งั้นเหรอ ? พวกเขาเป็นใครกันน่ะ ? สิ่งที่ดีที่สุดของ ท็อตแน่ม ก็คือสนามของพวกเขา มันเป็นสนามที่ยอดเยี่ยม ก็แค่นั้น"

//////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก

┏━━━━━━━━━━━━━━┓ 
ไฮไลท์หลังเกม, โปรแกรมฟุตบอล
↠ลิ้งก์ดูบอลสดทุกนัด
มือถือ Click คลิ้กที่นี่
เวบไซต์ คลิ้กที่นี่
┗━━━━━━━━━━━━━━┛

Views: 410

Reply to This

Replies to This Discussion

555 แฟนเรือเราก็โม้เก่งเหมือนกันนะเนี่ย 555 ก็จริงนะ เห็นด้วย ๆ ฤดูกาลที่แล้วลิเวอร์พูลแค่ดวงดีมากกว่าชาวบ้านเขาเท่านั่นเอง....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.