Members

บาเยิร์น มิวนิค จะพยายามเซ็นสัญญากับ "ลีรอย ซาเน่" อีกครั้ง ในเดือนมกราคม

บาเยิร์น มิวนิค จะพยายามเซ็นสัญญากับ "ลีรอย ซาเน่" อีกครั้ง ในเดือนมกราคม หรือตลาดหน้าหนาวนี้ โดยเผยว่า ที่ดีลซื้อซาเน่ล่มนั้นไม่ได้เกี่ยวกับการที่เขาบาดเจ็บแต่อย่างใด !

เหตุผลหลักที่ทำให้บาร์เยินไม่สามารถปิดจ๊อบได้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็เพราะว่าเรื่องเงินมากกว่า ทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อยของนักเตะที่มากเกินไปต่างหาก ทีทำให้สโมสรต้องทบทวนอย่างรอบคอบ (บาเยิร์นต้องลงทุนประมาณ 137 - 145 ล้านปอนด์ หากต้องการคว้าตัว ซาเน่)

ก่อนหน้านี้เป๊บเองก็ไม่แน่ใจว่านักเตะจะเอายังไง เพราะเขาเองก็ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ แน่นอนว่านั่นทำให้บาเยิร์นมีความหวังมากพอสมควร แต่สุดท้ายเหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อซาเน่ได้รับบาดเจ็บในเกมคอมมูนิตี้ชิลด์ที่เอาชนะลิเวอร์พูลไปได้เมื่อเดือนที่แล้ว มันดูเหมือนว่าการบาดเจ็บของซาเน่ทำลายความหวังทั้งหมดลง อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลานานกว่าเดิมในการปิดดีลนี้

ก่อนที่ตลาดเยอรมันจะปิดลงเมื่อวันก่อน มีการคาดการณ์กันว่าซาเน่อาจจะเซ็นสัญญาและรักษาอาการบาดเจ็บต่อภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ที่นั่น ซึ่งเป็นทีมแพทย์ของทางเสือใต้ด้วย แต่สุดท้ายสิ่งนั้นก็ไม่เกิดขึ้น

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิคกล่าวว่าเหตุผลจริงๆที่ปิดจ๊อบไม่ได้คือ เรื่องเงิน
มันมีข้อสงสัยเหมือนกันนะว่า จริงๆแล้วซาเน่อาจจะใช้บาเยิร์นเป็นตัวต่อรองสัญญาใหม่กับซิตี้ หรือไม่ก็พยายามขายให้ได้ราคาสูงที่สุด

ตอนนี้คาดการณ์กันว่าสัญญาใหม่ของเขากับซิตี้ มีค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ ซึ่งซาเน่อาจจะคิดว่าเขาสมควรได้มากกว่านั้น แถมยังมีสปอนเซอร์ พูม่า ที่กำลังพิจารณาให้ซาเน่เป็นพรีเซนเตอร์รองเท้าอีกด้วย ซึ่งนั่นจะเป็นการเพิ่มแพ็คเกจดีๆนี่เอง

ผู้อำนวยการทีมบาเยิร์นเผยว่า ค่าเหนื่อยที่สูงลิบของซาเน่จะทำลายโครงสร้างของสโมสร ถึงอย่างนั้นก็เถอะ พวกเขาก็พร้อมจะกลับไปพิจารณาดีลนี้อีกครั้ง อย่างเร็วที่สุด ทันทีที่ตลาดเดือนมกราคมเปิด ( เมื่อซาเน่ใกล้กลับมาฟิตอีกครั้ง) เพราะถึงตอนนั้นซาเน่ก็เหลือสัญญาน้อยกว่าสองปีแล้ว ดังนั้นซิตี้เองก็ต้องคิดหนักแล้วว่าถ้าไม่ขายตอนนี้ ราคาก็จะตกแน่นอนในตลาดซัมเมอร์หน้า

/////////////////////////////////////////////////////////////////////
แอดมินแปล ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก

#FIFA5555 เล่นมันส์ ลุ้นสนุก 
สมัครคลิ้ก => คลิ้กที่นี่
ฝาก-ถอนไม่เกิน 3 นาที บริการ 24 ชั่วโมง
สมัครวันนี้โบนัสฟรี 300฿
Line : @FIFA55 [ มี@ ]
Tel. 085-2015555 / 089-2015555

Views: 361

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ความจริง นะ เสียดาย หากซาเน่ ย้ายไป ... แต่ดูเหมือน จะต้ือไม่เลิกลา ส่วนซาเน่ เท่าที่ติดตามข่าว ไม่รู้ว่า จะเอาข่าวการย้ายทีมมาเป็นเครื่องต่อรองค่าแรงหรือป่าว หรือ อยากจะย้ายไป ... ถ้าอยากจะย้ายไป ก้อ อย่าลีลาเลย รีบ ๆ ... ไม่อยากฟังข่าวแบบนี้ อีกแล้ว...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.