Members

"ซิตี้"เตรียมส่งแผนซื้อขายนักเตะใหม่ให้ทีมอื่นพิจารณา

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

"ซิตี้"เตรียมส่งแผนซื้อขายนักเตะใหม่ให้ทีมอื่นพิจารณา
———————————————————————

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดแนวคิดใหม่เกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะฤดูกาลต่อไปของพรีเมียร์ลีกและพร้อมจะส่งในกับบรรดาสโมสรสมาชิกนำไปพิจารณาในวันนี้

2 ฤดูกาลที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก ปรับเปลี่ยนวิธีการซื้อขายนักเตะด้วยการกำหนดให้สโมสรทั้ง 20 ทีมต้องซื้อนักเตะเข้าสังกัดก่อนที่เกมแรกของฤดูกาลจะเปิดตัว แต่ในตลาดขาออกนั้นยังคงดำเนินการได้ไปจนกว่าจะถึงกำหนดเส้นตายของตลาดทั่วไปในเวทียุโรป

ล่าสุดมีรายงานจากทาง เดลี่ เมล์ ว่า บอร์ดบริหารของ เรือใบสีฟ้า ได้เรียกประชุมผู้ถือหุ้นไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยมีสาระสำคัญเกี่ยวกับการหารือเรื่องการกำหนดแผนและนโยบายของตลาดซื้อขายนักเตะในหน้าร้อนปีถัดไป

ทั้งนี้ตามรายงานของสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า ซิตี้ ได้วางแนวคิดว่าจะเสนอให้สโมสรในพรีเมียร์ลีกสามารถซื้อนักเตะจากทีมในลีกเดียวกันได้จนถึงช่วงก่อนเปิดซีซั่นตามเดิม แต่จะเพิ่มเวลาในการดึงนักเตะจากลีกต่างประเทศให้ยาวไปจนถึงช่วงเดือนสิงหาคม ส่วนการปล่อยนักเตะออกไปนั้นก็ยังยึดตามระยะเวลาในตลาดของยุโรปเหมือนที่เคยทำกันมา

แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นการช่วยเรื่องลดความเสี่ยงและยืดระยะเวลาในการหาตัวแทนของนักเตะที่อาจจะบาดเจ็บในช่วงนั้น หรือหาตัวแทนนักเตะที่มีปัญหาอยากย้ายทีม ซึ่งเชื่อว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดจะส่งแผนนี้ไปให้สโมสรสมาชิกพิจารณาในวันนี้

โดยการหารือเพื่อเลือกระยะเวลาการเปิดปิดตลาดหน้าร้อนฤดูกาลต่อไปของพรีเมียร์ลีกจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ และคาดว่าจะมีการลงคะแนนตัดสินในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งตามกฎแล้วหากมีใครเสนอแนวคิดใหม่นั้นต้องรวบรวมเสียงให้ได้ถึง 11 คะแนนถึงจะมีผลให้เปลี่ยนไปตามที่ประชุมกำหนดไว้

/////////////////////////////////////////////////////////////////////
 Cr.thsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก

#FIFA5555 เล่นมันส์ ลุ้นสนุก 
สมัครคลิ้ก => คลิ้กที่นี่
ฝาก-ถอนไม่เกิน 3 นาที บริการ 24 ชั่วโมง
สมัครวันนี้โบนัสฟรี 300฿
Line : @FIFA55 [ มี@ ]
Tel. 085-2015555 / 089-2015555

Views: 327

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.