Members

ซิลวินโญ่ แบ็กวัยดึกของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเต็มที่ พร้อมยัดเยียดความปราชัยให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้เดือดสุดสัปดาห์นี้แล้ว หลังจากที่เขาเคยถล่มทีม "ปีศาจแดง" มาแล้วในสมัยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ


ซิลวินโญ่ แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศความพร้อมเต็มที่ ในการจะพาทีม "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมเมืองอีกครั้ง ในเกมดาร์บี้แมตช์นัดสำคัญ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. นี้

แบ็กซ้ายวัย 35 ปี เคยกำราบทีม "ปีศาจแดง" มาแล้ว ในสมัยที่เขายังอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมานี้เอง และในตอนนี้ที่ ซิลวินโญ่ ย้ายมาอยู่กับทีม "เรือใบสีฟ้า" แบบฟรีๆ เมื่อช่วงปิดฤดูกาล และเขาก็มั่นใจเต็มที่ในการย้ำแค้นให้กับทีมคู่ปรับสำคัญอีกครั้ง

อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล กล่าวว่า "เรามีความสามารถที่จะชนะได้ ไม่กี่สัปดาห์ก่อน ซิตี้ เอาชนะ บาร์เซโลน่า มาแล้วในการเตะเกมอุ่นเครื่อง นอกจากนั้นเรายังคิดว่าเราจะมีความมั่นใจในการเล่นกับ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ เมื่อเราสามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล มาได้เมื่อนัดล่าสุด ทีมของเราดีมาก เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีจิตใจที่เข้มแข็ง"

"แน่นอนว่าเรายังมีสิ่งที่ต้องพัฒนาอีกมาก แต่เราก็ได้กลายมาเป็นหนึ่งในทีมที่สำคัญที่สุดในยุโรปไปแล้วในตอนนี้ ทั้ง 2 ทีมในเมืองแมนเชสเตอร์ ต่างเป็นทีมที่ดี แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ต่างกัน เราอยู่ในช่วงพัฒนา ในเวลาที่แตกต่างกับ ยูไนเต็ด นักเตะชั้นยอดย้ายมาที่นี่ เพราะพวกเขารู้สึกว่าเป็นเวลาที่ดีที่จะอยู่ที่นี่"

นอกจากนั้น ซิลวินโญ่ ยังยืนยันว่า โรบินโญ่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีมนั้น ยังมีความสุขดีในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม "โรบินโญ่ มีความสุขมากที่นี่ เขาบอกว่ามันไม่ง่ายที่จะปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษ และเขาก็ประหลาดใจกับมันบ้าง แต่เขาก็เข้าใจในปรัชญาการเล่นฟุตบอลที่นี่เป็นอย่างดี"

Views: 33

Reply to This

Replies to This Discussion

เฮียจะได้ลงเล่นบ้างไม๊เนี่ย
เกม ใหญ่ ๆ แบบนี้ต้องการนักเตะประสบการณ อย่าง ซวญ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.