Members

มุมฟ้า "เรือใบสีฟ้า"

หัวหน้าทีม มาร์ค ฮิวจ์ ยังไม่ออกมาให้ความเห็น (เด็กผีเก่านิหว่า)

บรรดาลูกเรือ

ซิลวินโญ่ แบ็กวัยดึกของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเต็มที่ พร้อมยัดเยียดความปราชัยให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้เดือดสุดสัปดาห์นี้แล้ว หลังจากที่เขาเคยถล่มทีม "ปีศาจแดง" มาแล้วในสมัยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นพร้อมลุยศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที่แล้ว เชื่อ "ปีศาจแดง" ลดอานุภาพไปเยอะเมื่อไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมคุยข่ม เมื่อ 2 ปีก่อนทีมอ่อนกว่านี้ยังชนะได้แบบไปกลับ นับประสาอะไรกับตอนนี้ที่ทีมอุดมไปด้วยแข้งระดับโลก

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมขยันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากกองเชียร์ "เร้ด อาร์มี่" ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่า ในศึกดาร์บี้แมตช์ผ่าเมืองในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะอำลาจากทีม "ปีศาจแดง" แบบจบไม่สวยเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม
อดีตหัวหอก โครินเธียนส์ ที่กำลังเรียกความฟิตอย่างหนักเพื่อหายจากอาการบาดเจ็บ ลงเล่นให้ได้ในนัดนี้ เผยว่า "ผมหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนๆ ผมทุ่มเทให้กับทีมอย่างดีที่สุดเสมอเมื่อผมอยู่ที่ ยูไนเต็ด และแฟนบอลก็รู้ว่าผมพยายามทุกอย่างเพื่อยิงประตู และช่วยให้ทีมเอาชนะ ผมไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลอะไร ที่ผมจะได้รับการต้อนรับที่ไม่ดี"
สำหรับเรื่องที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม วิ่งกลับไปแสดงความดีใจเยาะเย้ยใส่กองเชียร์ อาร์เซน่อล เมื่อยิงประตูได้ในเกมลีกนัดล่าสุดนั้น เตเวซเห็นว่า "ผมจะทำยังไงถ้าผมยิงได้น่ะเหรอ ผมก็จะดีใจ แต่ผมก็ยังไม่คิดอะไรมากเกี่ยวกับมัน แต่ถ้าผมยิงไม่ได้ แล้วทีมของผมเป็นฝ่ายชนะ ผมก็จะดีใจอยู่ดี" (ผมจะวิ่งไปตะโกนใส่หน้าป๋าว่า "ผมคุ้มค่าตัวหรือยัง)

โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมลุย แมนฯ ซิตี้ คุยฟุ้ง ตนและเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" รู้สึกกระสันอยากบุกจับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ถ่วงน้ำเต็มแก่ ในเกมดาร์บี้แมตช์สุดสัปดาห์นี้ หลังกำลังมั่นใจเต็มปรี่จากผลงานทุบปากกระบอก "ไอ้ปืนใหญ่"

มุมแดง "ปีศาจแดง"

หัวหน้าทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อวดดีเกินไป เชื่อไม่มีทางคว้าแชมป์ได้ในทันที แม้ทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพหลายรายก็ตาม บอกแค่หากอยากเบียดเข้ามาอยู่ในบิ๊กโฟร์ก็เจองานหินแล้ว

บรรดาลูกกอกคะนอง

จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังดาวโรจน์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รอคอยการลงเล่นในศึกดาร์บี้แมตช์กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้แทบไม่ไหวแล้ว หลังจากคู่ปรับร่วมเมืองทำผลงานยกระดับขึ้นมาได้ดีในฤดูกาลนี้ และชัยชนะเหนือคู่แข่งสำคัญจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเสมอ

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวจี๊ด แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเกลอเก่าอย่าง คาร์ลอส เตเวซ จะฟิตทันคืน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์นี้ แถมปล่อยมุข พร้อมป้องปากโห่ใส่ดาวยิงอาร์เจนไตน์ แน่นอน หากมีสาวก "เร้ด เดวิลส์" โห่นำ
ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมพลิ้ว "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนฯ ซิตี้ ซีซั่นนี้ จะพิเศษใส่ไข่แน่นอน หลัง "เรือใบสีฟ้า" เสริมแกร่งได้อย่างน่าสนใจ แถมยังออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

เบน ฟอสเตอร์ มือกาวจอมหนึบ แมน ยูไนเต็ด ชี้ศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ ไม่ได้มีอะไรต่างไปจากการดวลกันครั้งก่อนๆ เหตุเป้าหมายของ "ผีแดง" ยังคงอยู่ที่ 3 แต้มดังเดิม รับการทุ่มแหลกของ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้ทุกอย่างดูน่าสนใจมากขึ้นเล็กน้อย


เวย์น รูนีย์กองหน้าทีมชาติอังกฤษไม่แยแสซูเปอร์สตาร์ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้กว้านซื้อมาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพราะสุดท้ายแล้วประสบการณ์ของทีมและกึ๋นของผู้จัดการทีมคือข้อแตกต่าง เรือใบเปิดฤดูกาลด้วยการชนะรวด 4 นัดแต่รูนีย์กลับมั่นใจว่าสุดท้ายแล้ว"ปีศาจแดง"จะดับซ่า"เรือใบ"ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

สำหรับกองเชียร์

ผมก็รอไม่ไหวแล้วครับ อยากให้ถึงวันอาทิตย์เร็ว ๆ จังเลย

Views: 31

Reply to This

Replies to This Discussion

นัดนี้อยากให้ Vladimír Weiss ลงไปแจ้งเกิดเต็มตัว
ให้โอกาสดาวรุ่งบ้าง แค่แมนยู ให้เด็กลงก็เกินพอแล้ว

ถ้าจะแพ้แมนยู คงแพ้เพราะสาเหตุเดียว
คือ
แพ้ลูกพุ่งงงงงงงงงงงงงงงง

หวังว่าคงไม่ล้มน่ะจ้ะนัดเจอ ...แมนยู.....งา..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.