Members

อ่านแล้วรู้สึกว่า นักเตะและทีมเราโชคดีมากครับที่ได้เป๊ปมาคุมทีม

อ่านแล้วรู้สึกว่า นักเตะและทีมเราโชคดีมากครับที่ได้เป๊ปมาคุมทีม

ดานี่ อัลเวสกล่าวกับ CNN ว่า เป๊ปคืออัจฉริยะที่โลกฟุตบอลมอบให้เราเป็นของขวัญ

"เขาเป็นอัจฉริยะ อัจฉริยะที่โลกฟุตบอลมอบให้เราเป็นของขวัญในฐานะโค้ชและในฐานะบุคคล วิธีที่ทำให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากนักเตะทุกคน อาจมีนักเตะหลายคนที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก แต่เป๊ปสร้างการทำงานร่วมกันด้วยความเคารพและให้เกียรติกันอย่างมากระหว่างนักเตะในทีม ทำให้นักเตะเหล่านั้นให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี นั่นทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่พิเศษมากในชีวิตผมและกับนักเตะอีกหลายคน"

"เขาเป็นอัจฉริยะที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด เป็นอัจฉริยะที่มีระเบียบแบบแผน อัจฉริยะที่สมบูรณ์แบบ และผมคิดว่านั่นทำให้เขาไม่เหมือนใคร ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนเขาจะคว้าแชมป์มากหรือน้อย ผมคิดว่านักเตะที่ได้ร่วมงานร่วมกับเป๊ป จะได้ประโยชน์ และแตกต่างจากเดิม ทุกวันมันคือการเรียนรู้ มันเป็นเหมือนคลาสที่คุณได้ไปเรียนที่มหาวิทยาลัยนั่นล่ะ มันคือวินัย เพราะคุณจะได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน"

/////////////////////////////////////////////////////////////
ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก => คลิ้กที่นี่

Views: 354

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ใช่ง่ายๆที่ผู้จัดการทีมโนเนมคนหนึ่งจะได้โอกาสคุมทีมระดับต้นๆของโลก สิ่งสำคัญคือการได้เรียนรู้จากอดีตผู้จัดการทีมในตำนานหลายต่อหลายคนทำให้สิ่งที่ได้มาสามารถพัฒนาและสานต่อได้จนถึงทุกวันนี้ และสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้จัดการทำคนหนึ่งก้าวขึ้นมาระดับนี้ได้ ก็คือสโมสรและผู้เล่นในทีมและปัจจัยต่างๆในสโมสรไม่ว่าผู้บริหาร งบประมาณ สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลาย ถ้าเป๊ปจะจบแบบตำนานผู้จัดการทีมการไม่มีสโมสรไหนที่จะส่งเสริมเป๊ปได้เท่าซิตี้อีกแล้ว สร้างประวัติศาสตร์ ผูกขาดแชมป์ คว้าแชมป์เปี้ยนลีกติดต่อกัน ปั้นดาวเตะมาเป็นตำนานอีกรุ่นต่อรุ่น ไม่มีใครที่จะมีโอกาสขนาดนี้เท่าเป๊ปแล้ว 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.