Members

แม่ห้าม! "เชซุส" เปิดตัวแฟนสาวสุดเอ็กซ์แต่มีเงื่อนไขห้ามซั่ม

กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล สังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งจะเปิดตัวคบหากับแฟนสาวเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งโชว์ภาพหวานผ่านโลกออนไลน์ไปเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

โดยแฟนสาวของ ศูนย์หน้าแซมบ้าวัย 22 ปี ก็คือ แฟร์นันด้า เกรอซ นางแบบและนักแสดงสุดสวยคนบ้านเดียวกัน โดยทั้งคู่พบกันที่ประเทศบราซิล ก่อนสานสัมพันธ์คบหาเป็นแฟนกันในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งถือเป็นคำสั่งห้ามของ เวร่า ลูเซีย ดินิซ เชซุส คุณแม่ของดาวยิงฟอร์มฮอต ที่เคร่งในเรื่องของศาสนา และมีกฎระเบียบที่เข้มงวด ทำให้แฟนสาวต้องไปนอนที่โรงแรมในเมืองเวลาที่เดินทางมาหาเจ้าตัวที่อังกฤษ

นอกจากนี้ คุณแม่เจ้าระเบียบของ กาเบรียล เชซุส ยังสั่งห้ามไม่ให้ทั้งคู่มีอะไรกันก่อนแต่งงาน รวมถึงห้ามทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม ทำได้เพียงแค่จูบเบาๆ เท่านั้น "ฉันจะไม่ยอมให้ลูกชายของฉันไปล่วงเกินลูกสาวคนอื่น มันจะไม่มีการไปทำลูกสาวคนอื่นท้อง ฉันต้องการความเคารพจากพวกเขา เพราะฉันเลี้ยงดูพวกเขาทั้ง 3 คนมา (พี่น้อง 3 คน)" ยอดคุณแม่กล่าว

สำหรับ เวร่า ลูเซีย คุณแม่ของยอดดาวยิง ถือเป็นหญิงแกร่งที่เลี้ยงลูกๆ 3 คน เพียงลำพังด้วยการทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาด ซึ่งตัวของ ดาวยิงเรือใบ ยกย่องแม่ของเขาให้เป็นนักรบหญิง แถมเงินค่าเหนื่อยในแต่ละสัปดาห์ของเขาจะถูกคุณแม่ควบคุมไม่ให้ใช้จ่ายเกินความจำเป็น

ด้าน ไกเก้ เชซุส พี่ชายเผยว่าคุณแม่เป็นคนที่เข้มงวดมากๆ เขาจะห้ามเราเข้าไนท์คลับ, ดื่มเหล้า และสูบบุหรี่ ซึ่งแน่นอน กาเบรียล ไม่เคยสนใจงานปาร์ตี้เลย สิ่งเดียวที่เขาจะทำคือการย่างบาร์บีคิวกับครอบครัวเท่านั้น

Cr.sanook .com

Views: 281

Reply to This

Replies to This Discussion

ห๊ะ จริงเร๊อะ อิอิ ห้ามใจไหวไหม แหะ ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.