Members

เวนเกอร์ชม สเตอร์ลิ่ง นับวันยิ่งโหดขึ้นเรื่อยๆ

เวนเกอร์ชม สเตอร์ลิ่ง นับวันยิ่งโหดขึ้นเรื่อยๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกโรงสรรเสริญ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ ว่าเก่งมากๆ จนถึงขนาดทำให้ตนนึกถึง มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตยอดดาวเตะชาวดัตช์ที่เคยอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

เวนเกอร์ เผยว่า "ทั้งเสเตอร์ลิง และ ซาเน่ ต่างก็เป็นนักเตะที่เล่นด้วยความกระตือรือร้นสูงที่สุดของลีก แต่รายของ สเตอร์ลิง ถือว่ามีความเร็วสูงมากๆ ในการออกสตาร์ตประมาณแค่ 2 หลาด้วย เขาทำให้ผมนึกถึง มาร์ค โอเวอร์มาร์ส เลยล่ะ ไม่มีใครหยุดเขาในด้านนั้นได้"

"สิ่งที่ สเตอร์ลิง ขาดไปในสมัยก่อนคือความนิ่งตอนจบสกอร์ แต่ตอนนี้เขามีความนิ่งแบบนั้นแล้ว บางครั้งพวกนักเตะที่วิ่งได้เร็วมากๆ จะอยากรีบยิงจนกลายเป็นการยิงเร็วเกินไป และเขาก็ปรับปรุงในจุดนั้นได้แล้ว เขามีความมั่นใจสูง เขายังขาดการเล่นที่ดีในบางด้านอยู่ อัตราการเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูของเขายังดีขึ้นกว่านี้ได้ แต่เขาก็มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ และสามารถเล่นงานคู่แข่งได้ทุกคน"

ถึงกระนั้น อดีตกุนซือชาวฝรั่งเศสก็มองว่า สเตอร์ลิง ยังไม่เก่งเท่า โรนัลโด้ และ เมสซี่ แม้ว่าตอนนี้จะเก่งมากๆ ก็ตาม "คุณกำลังพูดถึงนักเตะที่ยิงได้ราว 50 ลูกต่อฤดูกาลเป็นเวลาถึง 10 ซีซั่น ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเขายังไม่ถึงระดับนั้นหรอก

"แต่เขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นทึ่สุดของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดของทวีปยุโรป ผมคิดมาตั้งแต่สมัยที่เขายังอายุน้อยๆ แล้วว่าเขามีความเร็วที่น่าทึ่ง และมีพละกำลังล้นเหลือที่จะวิ่งด้วยความเร็วแบบนั้นได้เรื่อยๆ"

////////////////////////////////////////////////////////////
 ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก => คลิ้กที่นี่

Views: 157

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.