Members

ลือแมนยูเล็งคว้า"เชซุส"หากวืด"มานด์ซูคิช"

ลือแมนยูเล็งคว้า"เชซุส"หากวืด"มานด์ซูคิช"
_________________________________________________
มีรายงานออกมาว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพิจารณาคว้าตัว"กาเบรียล เชซุส" หัวหอกตัวสำรองของคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพ ถ้าหากพวกเขาไม่สามารถปิดดีล "มาริโอ มานด์ซูคิช" ได้ในช่วงต้นปีที่จะถึงนี้ได้

อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีว่าในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกุนซืออย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู 2 ดาวยิงตัวสำรองออกจากทีมแต่กลับไม่ได้เสริมทัพนักเตะในตำแหน่งนี้เลยแม้แต่คนเดียว

อย่างไรก็ตามในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวออกมาว่าทัพปีศาจแดงเตรียมเข้าเจรจากับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เพื่อขอซื้อตัว มานด์ซูคิช มาเสริมทัพในช่วงต้นปี 2020 หลังจากที่ดาวยิงชาวโครเอเชียไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่จะใช้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยในรายงานคาดว่าค่าตัวของ มานด์ซูคิช จะอยู่ที่เพียงแค่ 8-10 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทว่าล่าสุด "ทีมทอล์ค" เว็บไซต์ข่าวฟีฬาชื่อดังได้รายงานว่าถ้าหาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่สามารถเจรจากับ มานด์ซูคิช ได้ลงตัว พวกเขาก็พร้อมเบนเป้าไปที่ "กาเบรียล เชซูส" ดาวยิงอนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่กองหน้าชาวบราซิลรายนี้เคยออกมายอมรับว่าต้องการโอกาสลงสนามที่มากกว่านี้ เนื่องจากในตอนนี้เขาเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ เซร์คิโอ้ อเกวโร่ ภายใต้การคุมทัพของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เท่านั้น

และถ้าหากข้อเสนอของทัพปีศาจแดงมีการการันตีโอกาสลงสนามให้กับเขาได้ เชซุส ก็อาจเลือกย้ายข้ามฝากมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังได้

////////////////////////////////////////////////////////////
 ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก => คลิ้กที่นี่

Views: 287

Reply to This

Replies to This Discussion

เฆซุสอยากไปก็ไปแต่ไปแล้ว...ก็เหมือนอเล็กซิสซานเชสฟอมฝืดเป็นไก่ตอนอีกอย่างแมนยู..มีเงินป่าวเพราะตอนนี้ซื้อแมกไควไปแล้วก็เหทือนเดิมยังตะกายจากปากหลุมไม่ขึ้นดังนั้น 250 ล้านปอนด์มีเงินก็จ่ายมาเลยเพราะ...เอ็มปัปเบ้รออยู่เห็นรึยังว่าแมนเชตเตอร์เปลี่ยนเป็นสีฟ้าแล้ว

เอ๊ะ มีใครฝันกลางวันหรือเปล่าครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.