Members

ปู่รอยหวัง"สเตอร์ลิ่ง"ฟอร์มบู่นัดชนพาเลซ!

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ฝูงชน และข้อความ

——————————————————

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ ยืนยันว่าเชื่อมั่นใจความสามารถของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอย่างมาก แต่ก็หวังว่านักเตะจะฟอร์มดับในนัดที่จะพบกันวันเสาร์นี้
.
ปู่รอยเป็นคนที่ให้โอกาส สเตอร์ลิ่งได้ประเดิมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ด้วยวัยเพียง 17 ปี และจากนั้นเขาก็กลายเป็นขาประจำของทัพสิงโตมาจนถึงทุกวันนี้
.
"เขาเป็นกองกลางชั้นยอด เป็นคนที่ทำงานหนักมาก และวิ่งได้ดีอยู่ตลอดเวลา ผมยังจำได้ในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์ เขาเล่นอยู่ข้างหน้ากองหน้าเหมือนกับที่เขาทำที่ ลิเวอร์พูล และเขาก็โดดเด่นมาก" ฮ็อดจ์สัน กล่าว
.
"คำวิจารณ์ที่มีต่อเขานั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมไม่พอใจ และความสนใจที่เขาได้รับจากส่วนอื่นๆ อย่างโซเชียลมีเดีย และบางครั้งสื่อเองก็ทำลายความมั่นใจของเขา"
.
"ผมคิดว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับ ราฮีม ก็คือการที่ไม่สามารถปลดปล่อยความมั่นใจของเขา เรื่องความเก่งไม่มีใครสงสัยอยู่แล้ว แน่นอนว่าเขาเล่นกับทีมที่สร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย ดังนั้นเขาจึงอยู่ในพื้นที่ๆ เหมาะสม และทำประตูได้"
.
"ในเรื่องนี้ ผมว่าควรจะต้องเพิ่มความเป็นผู้ใหญ่ให้กับเขาในฐานะคนๆ หนึ่งที่น่าหลงใหลเวลาเฝ้ามอง"
.
"ความรับผิดชอบทั้งหมดที่เขายอมรับมันไม่เพียงกับแค่การเป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี้ แต่ยังต้องแบกภาระของการเหยียดผิว และปัญหาต่างๆ ทำนองนี้อีกด้วย"
.
"เขาเป็นกระบอกเสียงที่ยอดเยี่ยม ผมเป็นกองเชียร์ และยกย่องเขามากเลยนะ หวังว่าเขาจะตอบแทนผมด้วยการโชว์ฟอร์มที่ห่วยแตกในการพบกัน"
.
สำหรับ สเตอร์ลิง มีสถิติยิงไป 13 ประตู จาก 15 นัดที่ลงสนามรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ และเป็นกำลังสำคัญของทั้งทีมเรือใบ และทีมชาติอังกฤษ

-------------------------------------
#thsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักแมนฯซิตี้เทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

--------------------------------------
ข่าวดีของแฟนเรือใบสีฟ้าคนใทย อีกช่องทางในการสนับสนุนสโมสร
ซื้อเสื้อตราสโมสร #ManChesterCity ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการ จาก Goodwill สั่งซื้อได้ที่ลิงค์ นี้ m.me/goodwillmancity (การันตีของแท้ 100%) พร้อมส่วนลดหากบอกว่ามาจาก เพจแมนซิตี้ไทยแลนด์นัมเบอร์วัน

Views: 112

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.