Members

แฟร์นันดินโญ่ชี้เรือโฟกัสแค่งานของตัวเอง

แฟร์นันดินโญ่ชี้เรือโฟกัสแค่งานของตัวเอง
____________________________________
แฟร์นันดินโญ่ กองหลังจำเป็นของ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าทีมของตนโฟกัสแค่งานของตัวเองที่ต้องชนะให้ได้ทุกนัดเท่านั้น แม้ว่าตอนนี้จะทำแต้มลดช่องว่างจาก ลิเวอร์พูล ที่มีคิวแข่งวันอาทิตย์เหลือ 5 แต้มแล้ว

แข้งสารพัดประโยชน์ของเรือใบกล่าวว่า "เราพยายามเล่นตามสไตล์ และปรัชญาของเรา ในครึ่งแรก เราทำได้ 2 ประตู และคอนโทรลเกมได้หมดจด แต่ช่วงท้ายเกม พวกเขาได้ส่ง เบนเตเก้ ลงมา และเขาก็สร้างปัญหาให้กับเรา ทว่า เอแดร์ซอน ก็โชว์ฟอร์มเซฟได้สุดยอดมาก"

"พวกเขาเริ่มเล่นบอลยาว และเปิดบอลให้เหล่านักเตะตัวใหญ่ของพวกเขา แต่ถ้าเราทำประตูได้จากโอกาสที่สร้างสรรค์ทั้งหมดแล้วล่ะก็ เกมมันจะแตกต่างไปจากนี้แน่"

ต่อข้อซักถามเรื่องการเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กจำเป็น ดาวเตะบราซิเลี่ยนกล่าวว่า "มันก็ดีนะ ในครึ่งแรกเราควบคุมได้หมดเลย และไม่โดนจังหวะอันตรายเลยสักครั้ง แต่ครึ่งหลังเหมือนเราเสียสมาธิกันไป ทว่าโดยรวมแล้วเราก็ทำได้ดีกว่า และสมควรสำหรับชัยชนะแล้ว"

สำหรับการลุ้นแชมป์ แฟร์นันดินโญ่ ได้เผยต่อว่า "พรีเมียร์ลีกเป็นอะไรที่ยากอยู่แล้ว ดังนั้นเราก็เพียงแค่พยายามเอาชนะในเกมของเรา และทำงานของเราเอง เราจะโฟกัสแค่ชัยชนะในทุกๆ เกมเท่านั้น นั่นแหละคือทั้งหมดที่เราทำได้"

-------------------------------------
#thsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักแมนฯซิตี้เทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

--------------------------------------
ข่าวดีของแฟนเรือใบสีฟ้าคนใทย อีกช่องทางในการสนับสนุนสโมสร
ซื้อเสื้อตราสโมสร #ManChesterCity ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการ จาก Goodwill สั่งซื้อได้ที่ลิงค์ นี้ m.me/goodwillmancity (การันตีของแท้ 100%) พร้อมส่วนลดหากบอกว่ามาจาก เพจแมนซิตี้ไทยแลนด์นัมเบอร์วัน

Views: 203

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.