Members

ฮิวจ์สยิ้มเยาะเรือใบทำเซอร์หัวเสีย

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มเยาะ หลังเห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการรมณ์บ่จอยกับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน หยัน "ปีศาจแดง" ยามนี้ไม่แกร่งดังเดิมแล้ว เนื่องจากเสีย 2 ขุนพลสำคัญอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ ไป

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า รู้สึกขำที่เห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการเกรี้ยวกราดแทบทุกครั้งที่ถูกถามถึง "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้

กุนซือเลือดสกอตต์ ดูจะเพิ่มความชิงชังน้ำหน้าอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นอย่างชัดเจน หลังสาวก "เดอะ ซิติเซ่นส์" นำโปสเตอร์ขนาดยักษ์ของ คาร์ลอส เตเวซ อดีตดาวยิง "เร้ด เดวิลส์" ขึ้นไปติดเอาไว้บริเวณหน้าสำนักงานของ ซิตี้ พร้อมข้อความ "ยินดีต้อนรับสู่เมืองแมนเชสเตอร์" โดย ฮิวจ์ส ยอมรับว่า รู้สึกตลกที่อดีตเจ้านายของตัวเองแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวกับคู่แข่งข้างบ้าน ที่แชมป์พรีเมียร์ลีกไม่เคยชายตาแลด้วยซ้ำมากถึงเพียงนี้

ฮิวจ์ส กล่าวว่า "มันดูเหมือนจะทำให้ เซอร์อเล็กซ์ หัวเสียด้วยเหตุผลบ้างอย่าง เราถือว่า มันเป็นคำชมเล็กๆ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา ชื่อของ ซิตี้ ไม่ได้อยู่ในความคิดของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แต่น้อย แต่ตอนนี้เป็นไปได้ว่า มันจะเปลี่ยนไปแล้ว"

"ผมมั่นใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ คงรู้สึกเบื่อหน่ายที่มีคนคอยเอาไมค์มาจ่อปาก และถามเขาเรื่องของ แมนฯ ซิตี้ มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว ผมเข้าใจว่า ทำไมเขาถึงหงุดหงิดในเรื่องนี้ จากมุมมองของผมเรื่องนี้มันตลกมากทีเดียว"

เหตุผลที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากได้เจ้าของสโมสรคนใหม่ที่พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อสร้างทีมขึ้นมา ลุ้นแชมป์ โดย ฮิวจ์ส ซึ่งเตรียมนำทีมลุ้นเก็บ 3 แต้ม 5 นัดติดต่อกันในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ให้ความเห็นว่า "เราทุกคนพยายามที่จะทำให้สโมสรแห่งนี้แข็งแกร่ง และดีขึ้นกว่าเดิม แต่นั่นทำให้หลายๆ คนไม่พอใจ เราไม่สามารถทำอะไรได้เกี่ยวกับปฏิกิริยาของใครบางคน เราพยายามทำงานของเราในทางที่ถูกต้อง แน่นอนทุกคนต้องการความท้าทายจากบางแห่ง"

.
นอกจากนี้ อดีตดาวยิง "ปีศาจแดง" ยังเชื่อด้วยว่า การขาดหายไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เตเวซ จะส่งผลกระทบกับ แมนฯ ยูฯ แน่นอน โดยระบุว่า "พวกเขาเสียนักเตะสำคัญจากปีก่อนไป 2 คน และไม่ว่าทีมไหนก็ต้องได้รับผลกระทบทั้งนั้น ผมดูพวกเขาลงเล่นมาแล้วหลายเกม และไม่คิดว่าพวกเขาเล่นได้ดีเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เกมที่ ยูไนเต็ด ชนะ ท็อตแน่ม 3-1 เป็นฟอร์มอันโดดเด่นของพวกเขา ส่วนก่อนหน้านี้พวกเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน"

Views: 11

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากให้ถึงทุ่มครึ่งพรุ่งนี้เร็วๆ ครับ อยากดูเต้มที่แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.