Members

"วอล์คเกอร์"ไม่สนผลงานหงส์บอกเรือโฟกัสตัวเองเท่านั้น

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาฮีโร่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้โฟกัสไปที่ผลการแข่งขันของลิเวอร์พูล โดยเป้าหมายหนึ่งเดียวของพวกเขาคือการเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง

ศึกพรีเมียร์ ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเกือบเกิดสกอร์สุดช็อค โดย ซิตี้ โดนเซาแธมป์ตันยิงประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม ทำเอาพวกเขาเหนื่อยลิ้นห้อยกว่าจะได้ประตูตีเสมอจาก กุน อเกวโร่ จากนั้น วอล์คเกอร์ รับบทพระเอกยิงประตูชัยช่วงท้ายเกมให้ต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มสำคัญ

การแข่งขันอีกหนึ่งคู่ที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน "หงส์แดง" ก็เกือบเสียท่าต่อแอสตัน วิลล่า แต่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ทำประตูตีเสมอท้ายเกม และ ซาดิโอ มาเน่ โขกตุงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ทีมเอาชนะไปแบบหวุดหวิด และยังคงนำหน้า "เรือใบสีฟ้า" 6 คะแนนเช่นเดิม

"เรามีสมาธิอยู่กับทีมของเราเอง" วอล์คเกอร์ตอบคำถามหลังนักข่าวถามว่ารู้สกอร์ที่สนาม วิลล่า พาร์ค หรือไม่

"พรีเมียร์ ลีกยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด แน่นอนว่าหลาย ๆ คนพูดกันเรื่องการแย่งแชมป์ลีก แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอลอย่างที่คุณได้เห็นกันไป เราแค่ต้องมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเอง เก็บ 3 แต้มให้ได้เรื่อย ๆ ซึ่งนั่นคือทุกอย่างที่เราสามารถทำได้

"ผมว่าเราเล่นกันได้ดีนะ เซาแธมป์ตันมีโอกาสยิงหนึ่งครั้งและบอลก็ซุกก้นตาข่าย

"นี่แหละฟุตบอล เราได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่และสร้างปัญหาให้ผู้รักษาประตูหลายครั้ง ผมคิดว่าความอดทนและความไม่ย่อท้อคือกุญแจสำคัญรวมทั้งการคิดบวกด้วย โชคดีที่ผมอยู่ในตำแหน่งนั้นถูกเวลา"

Cr.soccersuck 

Views: 230

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ต่อไป

ใช่ เหมือนเชียงรายผมไง โฟกัสแค่ทีมตัวเอง แล้วอีกทีมก็จะทำแต้มหล่นเอง 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.