Members

ฟีร์มีโน่ชี้กุญแจสำคัญพาลิเวอร์พูลอัดแมนซิตี้

ฟีร์มีโน่ชี้กุญแจสำคัญพาลิเวอร์พูลอัดแมนซิตี้
______________________________________
โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เผยกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในเกมซันเดย์ไนต์ เพื่อทำคะแนนหนีไปเป็น 9 แต้ม

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เล่นกันอย่างระมัดระวังไม่เปิดโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงจะมีสิทธิ์เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" ในเกม พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ดาวยิงทีมชาติบราซิล เผยผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ ว่า "มันเป็นเกมสำคัญเหมือนกับเกมอื่นๆ แต่มีความพิเศษเพราะเป็นการเจอกันระหว่างสองทีมใหญ่ที่ต่อสู้เพื่อแย่งเป็นทีมนำของตาราง พวกเราต้องเล่นกันแบบระมัดระวังเพื่อไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่ง"

"แน่นอนมันเป็นเกมที่มีค่า 6 คะแนน เราต้องทำให้ดีที่สุดทั้งป้องกันให้ดี และเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเกมที่พิเศษ มันสร้างแรงกระตุ้นมากขึ้น กับหลายปีที่ผ่านมาความเป็นคู่แข่งก็เพิ่มมากขึ้น เกมนี้ก็จะไม่แตกต่าง ผมหวังว่า มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และเราจะสามารถทำดีที่สุด"

"พวกเรามีประสบการณ์ที่ดีมาแล้วในการเล่นที่นี่กับ แมนฯ ซิตี้ ทั้งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก เมื่อปีที่แล้ว ผมหวังว่า แฟนบอลของเราจะเป็นนักเตะคนที่ 12 และช่วยสนับสนุนพวกเราตลอดทั้งเกม ในสนามเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด, เล่นให้เยี่ยม และเป็นผู้ชนะให้ได้" ฟีร์มีโน่ ทิ้งท้าย

------------------------------------------------------
Cr.siamsport ติดตามข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้ประเทศไทย

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก => คลิ้กที่นี่

--------------------------------------
ข่าวดีของแฟนเรือใบสีฟ้าคนใทย อีกช่องทางในการสนับสนุนสโมสร
ซื้อเสื้อตราสโมสร  ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการ จาก Goodwill สั่งซื้อได้ที่ลิงค์ นี้ m.me/goodwillmancity (การันตีของแท้ 100%) พร้อมส่วนลดหากบอกว่ามาจาก เพจแมนซิตี้ไทยแลนด์นัมเบอร์วัน

Views: 152

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.