Members

ไม่จบ!"ราฮีม"หัวร้อนบีบคอ"โกเมซ"ในแคมป์ผู้ดี-เซาธ์เกตสั่งดร็อป


ไม่จบ!"ราฮีม"หัวร้อนบีบคอ"โกเมซ"ในแคมป์ผู้ดี-เซาธ์เกตสั่งดร็อป
____________________________________________________
สงสัยเกมจบอารมณ์ไม่จบ เมื่อมีรายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเรื่องกับกองหลังลิเวอร์พูลอย่าง โจ โกเมซ ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ

"เรือใบสีฟ้า" บุกไปแพ้ "หงส์แดง" 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 4 และตามหลังยอดทีมเมอร์ซีย์ไซด์ที่เป็นจ่าฝูงถึง 9 แต้ม

ในช่วงท้ายเกมดังกล่าวมีจังหวะที่ สเตอร์ลิง มีเรื่องกับ โกเมซ แต่หลังเกมจบมีรายงานว่าทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย

อย่างไรก็ตามล่าสุดรายงานจากอังกฤษระบุว่าทั้งคู่มีเรื่องกันอีกครั้งที่ห้องอาหารศูนย์ฝึกเซนต์ จอร์จ ปาร์ค ของทีมชาติอังกฤษ

เดอะซัน รายงานว่าบรรยากาศล้อเลียนผลการแข่งในเกมล่าสุดนั้นสนุกสนานเกินเลย ขณะที่ เดลี่เมล ระบุว่าสเตอร์ลิงถึงกับน็อตหลุดบีบคอโกเมซจนเพื่อนๆต้องเข้าไปห้าม ทั้งๆที่กองหลังลิเวอร์พูลเข้าไปทักทายแบบเป็นกันเอง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษแถลงการณ์ว่า "FA สามารถยืนยันได้ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง จะไม่ถูกเลือกในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับมอนเตเนโกร อันเป็นผลจากเหตุการณ์วุ่นวายในพื้นที่ส่วนตัวของทีมที่เซนต์ จอร์จ ปาร์คในวันนี้"

อังกฤษจะเปิดบ้านเจอมอนเตเนโกรในคืนวันพฤหัสบดี ก่อนที่จะบุกเยือนโคโซโวในคืนวันอาทิตย์ ซึ่งสเตอร์ลิงยังได้อยู่ในแคมป์และอาจได้ลงเล่นเกมดังกล่าว

กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต พูดถึงเรื่องนี้ว่า "เราได้ตัดสินใจที่จะไม่เลือกส่งราฮีม สเตอร์ลิงลงสนามเกมเจอมอนเตเนโกรในวันอาทิตย์"

"หนึ่งในความท้าทายและจุดแข็งของเราการที่เราสามารถแยกความเป็นอริของสโมสรออกจากทีมชาติ โชคไม่ดีที่อารมณ์จากเกมเมื่อวานมันยังใหม่อยู่"

"ความรู้สึกของผมคือการตัดสินใจที่เราทำไปนั้นเป็นเรื่องที่ถูกต้องสำหรับทีม ตอนนี้เราได้ตัดสินใจไปแล้วด้วยความเห็นด้วยจากทุกคนในทีม มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องสนับสนุนผู้เล่นและโฟกัสกับเกมในคืนวันพฤหัสบดี"
------------------------------------------------------
Cr.soccersuck ติดตามข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้ประเทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก => คลิ้กที่นี่

--------------------------------------
ข่าวดีของแฟนเรือใบสีฟ้าคนใทย อีกช่องทางในการสนับสนุนสโมสร
ซื้อเสื้อตราสโมสร  ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการ จาก Goodwill สั่งซื้อได้ที่ลิงค์ นี้ m.me/goodwillmancity (การันตีของแท้ 100%) พร้อมส่วนลดหากบอกว่ามาจาก เพจแมนซิตี้ไทยแลนด์นัมเบอร์วัน

Views: 290

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.