Members

เรืออาจจำใจขายซาเน่เทงบซื้อเซนเตอร์แบ็กเข้าทีม

เรืออาจจำใจขายซาเน่เทงบซื้อเซนเตอร์แบ็กเข้าทีม
______________________________________
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลืนไม่เข้า คายไม่ออก อาจต้องจำใจขาย ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนี เพื่อระดมทุนเสริมแนวรับในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งเห็นปัญหาจากเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ที่ใช้งาน แฟร์นันดินโญ่ เป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ จอห์น สโตนส์ แม้มี นิโกลัส โอตาเมนดี้ นั่งสำรองอยู่ข้างสนามก็ตาม

สาเหตุมาจากการที่ อายเมริก ลาปอร์เต้ บาดเจ็บพักยาวมาตั้งแต่เดือนกันยายน คาดว่าต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 3 เดือน ไม่รวมกับช่วงเวลาที่อาจต้องเคาะสนิมอีกสักระยะ จึงเป็นปัญหาหลักของ เรือใบสีฟ้า ในฤดูกาลนี้ แม้มีเซนเตอร์อาชีพ สโตนส์ กับ โอตาเมนดี้ แต่กุนซือชาวสเปนมองเห็นจุดอ่อนชัดเจนเมื่อทั้งคู่จับคู่กัน

ดังนั้น เป๊ป จึงอาจต้องการเซนเตอร์แบ็กอีกสักคนในช่วงตลาดซื้อขายกลางซีซั่นนี้ และหนึ่งในเป้าหมายคือ รูเบน ดิอาส กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของ เบนฟิก้า แต่เมื่อเห็นค่าตัวแล้วถึงกับต้องขนลุก

ด้วยเหตุนี้ สื่อดังกล่าวรายงานว่า เรือใบสีฟ้า อาจพิจารณาขาย ซาเน่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และแชมป์บุนเดสลีกาก็ยังคงให้ความสนใจอยู่ ขณะที่สัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ของปีกวัย 23 ปี เหลือถึงปี 2021 เท่านั้น และไม่มีแนวโน้มที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แชมป์พรีเมียร์ลีกจึงตั้งค่าตัวเอาไว้ 100 ล้านปอนด์

-------------------------------------------------------
Cr.thsport ติดตามข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้ประเทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก => คลิ้กที่นี่

--------------------------------------
ข่าวดีของแฟนเรือใบสีฟ้าคนใทย อีกช่องทางในการสนับสนุนสโมสร
ซื้อเสื้อตราสโมสร  ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการ จาก Goodwill สั่งซื้อได้ที่ลิงค์ นี้ m.me/goodwillmancity (การันตีของแท้ 100%) พร้อมส่วนลดหากบอกว่ามาจาก เพจแมนซิตี้ไทยแลนด์นัมเบอร์วัน

Views: 133

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.