Members

เป๊ปกริ้ว! ไล่พ่อบ้านคุมศูนย์ฝึกเหตุทำงานช้า

เป๊ปกริ้ว! ไล่พ่อบ้านคุมศูนย์ฝึกเหตุทำงานช้า
______________________________________
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ถูกแฉว่าเป็นคนออกคำสั่งไล่ มาร์ก มันเซอร์ พ่อบ้านผู้ดูแลความเรียบร้อยในศูนย์ฝึกสโมสรออกจากตำแหน่ง เหตุผลเพราะทำงานไม่ถูกใจในหลายเรื่อง โดยอ้างเรื่องตักเตือนแล้วแต่ไม่พัฒนา

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่า กวาร์ดิโอล่า ที่หัวเสียจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 ยังของขึ้นไม่หายจึงต้องหาทางระบาย ซึ่งความซวยตกกับมิสเตอร์ มันเซอร์ บุคลากรเก่าแก่ของสโมสร

พ่อบ้านรายนี้ทำงานกับทีมมาตั้งแต่ปี 2000 รับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยของศูนย์ฝึก ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ที่ใช้งบประมาณก่อสร้างกว่า 200 ล้านปอนด์ ดังนั้นรายละเอียดปลีกย่อยจึงมีต้องแก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน

ซึ่งเรื่องหนักอกที่ มันเซอร์ ต้องเผชิญคือการทำงานให้ถูกใจผู้เล่นทีมชุดใหญ่เพราะคือหน้าตาสโมสร แต่ที่ผ่านมาเขาโดน เป๊ป ติงเรื่องอุณหภูมิของอ่างอาบน้ำร้อนอุ่นไม่พอ, ลูกบิดประตูพัง แจ้งไปนานแล้วไม่ซ่อมเสียที ฯลฯ

เรื่องเหล่านี้คงสะสมมานาน กระทั่งบอลเพิ่งแพ้มา บวกต้องเผชิญเรื่องกวนจิตเมื่อคณะแข้ง ซิตี้ นั่งบัสกลับมาถึงฐานบัญชาการ กวาร์ดิโอล่า จึงอนุมัติไล่มิสเตอร์ มันเซอร์ ออกจากตำแหน่งทันที

อนึ่งก็หน้าเห็นใจพ่อบ้านรายนี้เพราะพื้นที่รับผิดชอบงานของทั้งศูนย์ฝึกนั้นใหญ่กว่า 80 เอเคอร์ (ราว 202 ไร่!) มีสารพัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทีมชุดใหญ่และอะคาเดมี่ ไม่ว่าหอพัก, ห้องประชุม, สนามซ้อมกว่า 16 ผืน และสนามแข่งความจุ 7,000 ที่นั่ง

-------------------------------------------------------
Cr.thsport ติดตามข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้ประเทศไทย mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก => คลิ้กที่นี่

--------------------------------------
ข่าวดีของแฟนเรือใบสีฟ้าคนใทย อีกช่องทางในการสนับสนุนสโมสร
ซื้อเสื้อตราสโมสร  ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการ จาก Goodwill สั่งซื้อได้ที่ลิงค์ นี้ m.me/goodwillmancity (การันตีของแท้ 100%) พร้อมส่วนลดหากบอกว่ามาจาก เพจแมนซิตี้ไทยแลนด์นัมเบอร์วัน

Views: 217

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.