Members

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราพูดกันมากว่ากาเบรียล เฆซุซ ศูนย์หน้าที่ชาติบราซิลไม่มีประตูให้แมนซิตี้มา 8 นัดแล้ว เพิ่งจะมีก็ที่สนามเทิร์ มัวร์นี่เอง

ในนัดเจอซาเกร็บล่าสุด ลูกโหม่งทำประตูแรกในเกมนี้เป็นประตูที่ 10 ที่กาเบรียล เฆซุซ ทำได้ในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนลีค แล้วก็ติดตามมาด้วยแฮททริค ถือว่าฟอร์มเขาเริ่มกลับมาแล้ว

พูดถึงเมนดี้ที่กลับมาจากการบาดเจ็บ ห่างสนามไปนาน ในเกมกับลิวพูลและแมนยูที่ผ่านมาเป็ปเลือกใช้แอนเจลินโย่ลงเล่นแบคซ้ายทั้งสองนัด มานัดนี้เป็ปให้เมนดี้ลงเล่นแบคซ้ายเป็นตัวจริงพิสูจน์ตัวเอง โดยมีซินเชนโก้สำรองอยู่บนม้านั่งสำรอง เมนดี้ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ไม่งั้นโดนเบียดลงมานั่งสำรองยาวแน่

 ปรากฏว่าเมนดี้เล่นสอดประสานกับเบอร์นาโดซิลวาได้ดีมาก มีการครอสลูกสวยๆไปหน้าประตู เมนดี้เริ่มกลับมาแล้วคับ ยิ่งลูกที่แอสซิสต์ให้เฆซุซทำแฮททริคมันสวยงามมาก ฟอร์มกลับมาแบบนี้เป็ปต้องปวดหัวเลยว่าสามคนระหว่างเมนดี้ ซินเชนโก้ อันเจลิโน่ ต้องมีคนนึงแหละเป็นส่วนเกินในอนาคต แล้วใครล่ะ?

โอตาเมนดี้ หรือการ์เซียดีล่ะ? แนวรับที่เป็นจุดอ่อนที่สุดของแมนซิตี้ในเวลานี้ จนเป็ปต้องถอยแฟร์นันดินโย่จากมิดฟีลด์ตัวรับลงมาเล่นเซนเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่15นี้ซิตี้ต้องมีแมทใหญ่ในพรีเมียร์เจอกับปืนใหญ่อาร์เซนอล เป็ปจะเลือกใครดีระหว่างตัวเก๋าแต่ค่อนข้างช้าอย่างโอตาเมนดี้ กับเอริคกาเซียร์นักเตะดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ที่สดเร็วแต่อ่อนประสบการณ์ เพราะกองหน้าปืนใหญ่ไม่ว่าโอบาเมยาง หรือลากาแซท เร็วจัดจ้านและคล่องตัวทั้งสองคนเลย เป็ปต้องเลือกเอาหนึ่งคนมายืนคู่กับแฟร์นันเพื่อรับมือแนวรุกปืนใหญ่

แล้วเป้าหมายซิตี้เวลานี้อยู่ที่ไหน? ในพรีเมียร์ลีค ซิตี้ลำบากแล้วล่ะเพราะไม่ใช่แค่ลิวพูลที่อยู่หัวตารางมีคะแนนทิ้งห่างมากมายจนแทบหมดโอกาสแล้ว ยังมีจิ้งจอกสยามมาคั่นกลางอีกด้วยการเบนเข็มมาลุ้นยูฟ่าน่าจะเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้มากกว่า

ฟอร์มของซิตี้กับซาเกร็บแสดงว่าโมเมนตัมเริ่มกลับมาแล้ว แชมเปี้ยนลีคจึงน่าจะเป็นเป้าหมายใหม่ของซิตี้ที่มีความเป็นไปได้มากกว่าพรีเมียร์ลีค

Views: 398

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าลาปอร์กลับมาเรียกความแกร่งเต็มร้อยได้เมื่อไร..

..และได้มายืนคู่กับ CB เกรด A ตัวใหม่ที่สโมสรต้องทุ่มเงืนซื้อเร็วที่สุด..

..ถ้าได้อย่างนี้ก็พอจะเบนเป้าหมายจากพรีเมียร์ลีกที่ไม่มีอะไรให้หวังแชมป์แล้ว..

..ไปสู่ความหวังใหม่บนเส้นทางสู่ตำแหน่งเจ้ายุโรปก็ยังพอจะมีลุ้นได้บ้าง..

..ไม่มากก็น้อย !

เฆซุสกลับมาถล่มประตูได้มันก็เป็นเรื่องน่ายินดี..

..แต่เบิร์นลีย์กับซาเกร็บมันยังไม่ใช่บทดสอบของจริง..

..ต้องโน่นเลยทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก หรือทีมเสือสิงก์กระทืงแรดใน UCL..

..เฆซุสจะต้องผ่านชั่วโมงบินมากกว่านี้จึงจะปีกกล้าขาแข็งเทียบรุ่นพี่บ่าวกุน !

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.