Members

เฮียเถิกรับไม่ใช่เรื่องง่ายจะตัดใจขายแดนนี่มิลล์ส

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดปากยอมรับ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ในการตัดสินใจขึ้นบัญชีขาย แดนนี่ มิลล์ส แบ็กขวาหน้าตาโรคจิต หลังเคยร่วมงานกันมาก่อนในนามทีมชาติอังกฤษ แต่เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ที่อื่น

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมากล่าวเปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เขาไม่ได้ทำการตัดสินใจผิด ในการจับ แดนนี่ มิลล์ส กองหลังของทีม ขึ้นบัญชีขาย

ปราการหลังวัย 30 ปี เป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี้ ร่วมกับ พอล ดิ๊กคอฟ และ อุสมัน ดาโบ ที่ได้รับการยืนยันว่า ไม่มีอนาคตในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสวีเดน ซึ่งเป็นคนให้โอกาสเจ้าตัวในนามทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ยากยิ่ง แต่ก็เชื่อว่าแบ็กขวาหน้าตาโรคจิตน่าจะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ที่อื่น

"มันไม่ใช่เรื่องง่าย ผมรู้จัก แดนนี่ มิลล์ส มาเป็นเวลานานมาก เขาเล่นฟุตบอลโลกที่ญี่ปุ่น ให้กับ อังกฤษ และทำได้ดีมาก แดนนี่ มิลล์ส เป็นนักฟุตบอลที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และน่าจะเป็น 1 ในผู้เล่นที่ฟิตสุดที่เรามี แต่บางครั้งมันอาจเป็นเวลาที่ต้องย้ายทีม และผมก็เสียใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

"เขาเป็นคนที่เยี่ยมมาก เป็นเด็กหนุ่มที่ดี และทุ่มเทในทุกสิ่ง คุณย่อมรู้เสมอว่าคุณจะได้อะไรจาก แดนนี่ และนั่นก็คือการทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ เขาไม่ได้มีคันเร่งใดนอกเหนือไปจากความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์เลย" สเวนนิส ร่ายยาว

สยามสปอร์ต

Views: 191

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วขายทำไมเนี่ย เฮียเถิก
พูดแบบมืออาชีพ จากกันด้วยไมตรี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.