Members

งานมาอีกแล้ว!! สื่อดังเผยแข้งเรือเริ่มแคลงใจการจัดทีมของเป๊ป

งานมาอีกแล้ว!! สื่อดังเผยแข้งเรือเริ่มแคลงใจการจัดทีมของเป๊ป
_________________________________________________
บรรดาแข้งระดับซีเนียร์ของ แมนฯ ซิตี้ เริ่มกังวลในการจัดทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังกุนซือสแปนิชเปลี่ยนทีมทุกนัดนับตั้งแต่ มิเกล อาร์เตต้า อดีตผู้ช่วยออกจากทีมไป
.
หลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงกับปิดห้องเพื่อพูดคุยกับลูกทีมเป็นเวลา 45 นาที ซึ่งคาดว่ากุนซือชาวสเปนได้จวกบรรดาแข้งเรือใบสีฟ้าที่เล่นได้ย่ำแย่จนทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีกในตอนนี้แทบหมดหวังไปแล้ว
.
อย่างไรก็ตาม ทางเดลี่ เมล์ สื่อจากประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า บรรดาแข้งระดับซีเนียร์ของทีมเริ่มกังวลเรื่องการจัดทีมของ เป๊ป โดยในระยะหลังนับตั้งแต่ มิเกล อาร์เตต้า อำลาทีมไปรับงานที่ อาร์เซน่อล แผนการเล่นของทีมถูกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แถมเรื่องการจัดตัวผู้เล่นตัวจริงก็มีการเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งฤดูกาล
.
สำหรับ เป๊ป มีการเปลี่ยนทีมไปแล้ว 76 ครั้งในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่มากที่สุด โดยอันดับสองเป็น แฟรงค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี ที่เปลี่ยนไป 60 ครั้ง ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปลี่ยนไป 46 และ 40 ครั้งตามลำดับ ขณะที่ คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนน้อยสุดแค่ 30 ครั้ง

---------------------------------------------------
Cr.siamsport ติดตามข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

ดูบอลสดฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกคู่ ทุกลีก ทั่วโลก => คลิ้กที่นี่

Views: 314

Reply to This

Replies to This Discussion

อันนี้น่าจะข่าวเสี้ยมในช่วงที่ทีมกำลังเป๋ๆมากกว่า เอาจริงๆไม่มีใครสงสัยหรือคืบแคลงใจในตัวบอสเป๊ปหรอกไม่ ว่าาจะนักเตะหรือแฟนๆอย่างเราๆก็ยังเชื่อเต็มเปี่ยมว่าฝีมือบอสไม่ได้เป็นรองใครแม้แต่เกเก้ง แต่รีแอคชั่นที่แสดงออกเมื่อ2ฤดูกาลก่อนหายไปไหน?มีใครสังเกตุไหมว่ามันหายไป ก่อนจะปั้นเจ้าลิ่งมาให้เจ้าลิ่งดีขนาดนี้ก่อนจะกลับไปเป็นแบบเดิมตอนนี้ ก็เคยพลาดแบบนี้มาแล้วปฏิกิริยาคือบอสเรียกมาถามเลย ณ ตอนนั้นเลย ข้างสนาม รีแอคชั่นแสดงชัดเจน ไม่พอใจ กระตุ้นลูกทีม โชว์สปิริต กุนโดกันหรือใครเล่นต่ำกว่ามาตรฐานดรอปเป็นตัวสำรองทันทีไม่เว้น แต่ฤดูกาลนี้ไม่ว่าจะชนะขาดลอย หรือจะแพ้แบบไม่ควรแพ้ หรือจะในวันที่ทีมเล่นแย่เลยสุดๆ สิ่งที่เห็นคือนั่งเซงแล้วคิดช้ามาก และการแก้เกมส์ก็แก้ผิดพลาดในหลายๆนัด เหมือนหมดมุกที่จะเล่น ซึ่งฤดูกาลก่อนๆมันเกิดเหตุการ์ณแบบนี้ไหมก็มีแต่สิ่งที่เห็นคือแก้เกมส์ไวคิดไวทำไวถูกจังหวะเวลาแล้วตอนนี้สิ่งเหล่านี้เราเห็นกันไหม?มันมีให้เห็นในหลายๆเกมส์ตั่งแต่นอริส จนถึงเกมส์ปัจจุบัน ถามว่าจะโทษเป๊ปอย่างเดียวมันก็ไม่ใช่ไม่แฟร์ เพราะมันก็เป็นที่นักเตะด้วยแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคนที่จะฉุดนักเตะได้มันก็มีแต่โค้ชเท่านั้นไหม? ซึ่งมันก็ต้องแก้ที่ตัวเองด้วยใช่ว่าจะคิดว่าตัวเองเก่งเหนือใครทุกอย่างคือจบแล้วโทษอย่างอื่นอย่างเดียว โบ้ยแบบไร้สาระมันน่าขำ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.