Members

รู้จัก "ปาโบล โมเรโน่" เด็กเทพแมนซิตี้คนใหม่สดๆร้อนๆ

รู้จัก "ปาโบล โมเรโน่" เด็กเทพแมนซิตี้คนใหม่สดๆร้อนๆ
________________________________________
ทำความรู้จัก ปาโบล โมเรโน่ เด็กเทพคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ที่ไปสอยมาจาก ยูเวนตุส หลังก่อนหน้านี้เคยยิงระเบิดในศูนย์ฝึกซ้อม ลา มาเซีย
.
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยืนยันคว้าตัว ปาโบล โมเรโน่ กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปน มาจากสถาบันฝึกสอนลูกหนังของ ยูเวนตุส ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" ได้ส่ง เฟลิกซ์ กอร์เรอา ปีกโปรตุกีส ไปให้ "เจ้าม้าลาย" เป็นการสลับขั้วกัน
.
โมเรโน่ วัย 18 ปี เซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ เป็นเวลา 4 ปี และได้รับการยกย่องว่าจะมีอนาคตสดใส โดยเขามีประวัติอย่างไรและมีเรื่องราวน่าสนใจอะไรบ้างไปดูกันได้เลย
.
เด็กจาก ลา มาเซีย
โมเรโน่ เกิดที่เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ปี 2002 ก่อนที่จะเข้าไปอยู่กับศูนย์ฝึก ลา มาเซีย อันเลื่องชื่อของบาร์เซโลน่า ในปี 2013 ตอนอายุ 11 ปี
.
ตลอด 4 ฤดูกาลที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า นั้น โมเรโน่ ทำสถิติไว้มากมาย โดยซีซั่นแรกซัดไปถึง 72 ประตูจากการลงสนาม 27 เกมให้กับทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 12 ปี ก่อนที่ 3 ปีต่อมาจะทำไป 41 ประตู, 66 ประตู และ 34 ประตู
.
ย้ายสู่ ยูเวนตุส
ยูเวนตุส ดึงเจ้าหนูโมเรโน่ ไปอยู่กับสถาบันฝึกสอนฟุตบอลของสโมสรเมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวราว 700,000 ยูโร และตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นให้ทีม "เจ้าม้าลาย" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี
.
ในฤดูกาลนี้ โมเรโน่ ทำไป 4 ประตู จากการลงเล่น ยูฟ่า ยูธ ลีก 3 นัด และเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019 มีชื่อเป็นตัวสำรองให้กับทีมชุดใหญ่ของ ยูเว่ ครั้งแรกในเกม เซเรีย อา ที่พบกับ เจนัว
.
สไตล์การเล่น
โมเรโน่ สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนหน้า และยังรับบทกองกลางตัวรุกได้อีกด้วย เนื่องจากเป็นนักเตะที่มีทักษะยอดเยี่ยม หรืออาจถอยไปเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้อีกด้วย
.
ติดทีมชาติสเปนระดับเยาวชน
โมเรโน่ ติดทีมชาติสเปน ในระดับเยาวชน ไล่ตั้งแต่รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี (ลงสนาม 6 นัด ทำได้ 2 ประตู), รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี (ลงสนาม 12 นัด ทำได้ 3 ประตู) และรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี (ลงสนาม 3 นัด ทำได้ 1 ประตู)

--------------------------------------
 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 510

Reply to This

Replies to This Discussion

หวังว่าจะยิงประตูได้ไม่แพ้ กุน อเกวโร้ นะจ๊ะหนู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.